Thời sự

Nước lũ cuốn trôi nhiều xe máy, 1 người bị mất tích ở Đồng Nai

24/09/2022, 06:42

Mưa lớn nước chảy như thác trên tỉnh lộ 763, huyện Định Quán (Đồng Nai) cuốn trôi xe máy, 1 người mất tích trong cơn mưa...

Đến rạng sáng 24/9, lực lượng chức năng huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) đang tìm kiếm một người nghi bị nước cuốn mất tích khi băng qua đoạn đường ngập trong cơn mưa.

Theo thông tin ban đầu, cơn mưa rất lớn vào chiều tối 23/9 làm tỉnh lộ 763, đoạn qua xã Phú Túc bị ngập sâu, nước từ các lô cao su phía cao ồ ạt đổ về tràn qua tỉnh lộ 763.

img

Nước lũ chảy như thác tràn vào nhà dân ở xã Phú Túc (huyện Định Quán) tối 23/9. Ảnh: N.Đ.N

Người dân địa phương cho biết, ngập nặng nhất là đoạn gần cầu Tam Bung (xã Phú Túc, huyện Định Quán) do nước dâng cao sau cơn mưa, đã xảy ra sự cố có khoảng 5 xe máy và 2 người bị nước cuốn. Nhưng may mắn có 1 người bám vào được cổng nhà dân ven cầu nên thoát nạn, người kia đã bị nước cuốn trôi.

Cơn mưa lớn tối 23/9 cũng làm tuyến QL20 đoạn qua các xã Gia Tân, Gia Kiệm (huyện Thống Nhất), các xã Túc Trưng, Phú Túc, Phú Cường cũng ngập sâu khiến giao thông ùn tắc.

img

Mưa lớn gây ngập sâu trên tỉnh lộ 763 tối 23/9.

img

Giao thông hỗn loạn trên QL51 tối 23/9.

Tương tự mưa lớn trên diện rộng ở Đồng Nai cũng làm giao thông trên QL51 qua TP Biên Hòa ngập từ 30 – 40 cm, nước ngập sâu khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Nhiều người điều khiển phương tiện thấy nước ngập sâu đành phải “chôn chân” chờ nước rút mới tiếp tục hành trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.