Bạn cần biết

Nước mắm Hạnh Phúc chây ì đổi sản phẩm lỗi

29/03/2016, 10:12

Tới thời điểm này, DN chế biến thực phẩm Hạnh Phúc vẫn chưa đổi sản phẩm như đã hứa với khách hàng.

123510_IMG_1482
Chai nước mắm Hạnh Phúc đóng cặn trắng dưới đáy

Chiều 28/3, trao đổi với PV, chị Lê Thị Tuyết Thanh (Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: Ngay sau khi Báo Giao thông phản ánh sản phẩm nước mắm Hạnh Phúc đóng cặn trắng khi chưa sử dụng, phía DN đã có hành động khó hiểu.

“9h tối 27/3, một người phụ nữ tự xưng là nhân viên của Siêu thị Intimex tới nhà tôi. Cô ấy đưa ra 1 tờ kết quả kiểm nghiệm nước mắm Hạnh Phúc, 1 lá thư phúc đáp của DN chế biến thực phẩm Hạnh Phúc và 1 phong bì chứa voucher mua hàng tại siêu thị, kèm theo mong muốn tôi không cung cấp thông tin cho báo chí. Tuy nhiên vì sự việc diễn ra đường đột, không hẹn trước lại đang lúc đêm hôm nên tôi đã không chấp nhận cuộc làm việc này”, chị Thanh kể.

Trước hành động “đi đêm” của đại diện nhà phân phối,  chị Thanh đã trực tiếp gọi điện tới DN chế biến thực phẩm Hạnh Phúc. Theo đó, đại diện DN này xác nhận đã ủy quyền cho nhân viên siêu thị  Intimex đến làm việc. “Tôi rất bất ngờ với cách hành xử như vậy của Hạnh Phúc. Dường như họ quá tự tin với thương hiệu của mình nên không quan tâm tới vấn đề chăm sóc khách hàng”, chị Thanh bày tỏ.

Đáng nói tới thời điểm này, Hạnh Phúc cũng chưa đổi lại sản phẩm cho khách hàng như đã hứa. “Hơn 10 ngày trôi qua kể từ khi nhân viên Hạnh Phúc nói sẽ đổi lại hàng cho tôi. Thời gian đã quá lâu, nên tới giờ với tôi đổi hay không đổi cũng không còn quan trọng vì tôi đã quyết định không sử dụng loại nước mắm này nữa”.

Trước đó, trả lời Báo Giao thông về “bất thường” trong sản phẩm nước mắm, ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc DN chế biến thực phẩm Hạnh Phúc khẳng định: “Trong thời gian giáp Tết năm 2016, chúng tôi phát hiện ra lô sản phẩm bị lỗi trong phòng lưu mẫu của công ty có hiện tượng kết tủa lơ lửng và ở đáy chai. Hạnh phúc đã có thông báo đến các đầu mối bán hàng nhằm thu hồi và sửa chữa”. Cũng theo ông Hùng, hiện tượng nước mắm đóng cặn là do trong quá trình sản xuất có sơ suất không phát hiện kịp thời và không đủ thời gian ổn định, loại bỏ hoàn toàn chất kết tủa đã vội đóng chai.

Như vậy, có thể khẳng định, lô sản phẩm nước mắm trên của Hạnh Phúc đã bị lỗi từ khâu sản xuất. Vậy tại sao khi DN sản xuất đã thông báo thu hồi, sản phẩm này vẫn được bán trên thị trường? Hạnh Phúc đã công bố thu hồi sản phẩm lỗi dưới hình thức nào, phạm vi ra sao? Trong trường hợp khách hàng đã mua phải sản phẩm lỗi, DN sẽ xử lý như thế nào?...

Trước hàng loạt nghi vấn trên, đại diện DN chế biến thực phẩm Hạnh Phúc cho biết: Trong tuần này, DN sẽ chính thức công bố thu hồi sản phẩm trên các phương tiện thông tin báo đài.Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên nước mắm Hạnh Phúc bị phản ánh bất thường.

Trước đó, tháng 2 vừa qua, chị Nguyễn Thị N. (Phường Đáp Cầu, TP Bắc Ninh) cho biết, đã mua 2 chai nước mắm Hạnh Phúc tại siêu thị Dabaco đường Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh để sử dụng. Sau khi mua về, chị N. đã mở 1 chai để dùng thì phát hiện nước mắm có mùi hôi bất thường và có hiện tượng vẩn cặn màu đen kèm theo kết tủa dây màu trắng trong. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.