Doanh nghiệp

Nước mắm Hạnh Phúc xin lỗi kiểu "đối phó" với người tiêu dùng?

30/03/2016, 18:50

Sau nhiều lần phản ánh về sản phẩm lỗi, người tiêu dùng vẫn dài cổ đợi phản hồi từ nước mắm Hạnh Phúc.

nuoc mam dong can
Chai nước mắm Hạnh Phúc mặc dù chưa sử dụng nhưng đóng cặn trắng dưới đáy chai

Trao đổi với Báo Giao thông, chị Lê Thị Tuyết Thanh (người tiêu dùng phát hiện sản phẩm nước mắm Hạnh Phúc lỗi, trú tại Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, sau nhiều lần phản ánh trực tiếp đến DN Chế biến thực phẩm Hạnh Phúc, chị chỉ nhận được lời hứa thu đổi sản phẩm lỗi nhưng không nêu thời gian cụ thể. 

Chỉ đến khi có Báo Giao thông vào cuộc, chị mới nhận được thư xin lỗi từ phía nhà sản xuất nước mắm cùng bản kết quả thử nghiệm cặn nước mắm các lô hàng sản xuất tháng 1/2016.

Tuy đã được nhận thư xin lỗi nhưng chị Thanh chia sẻ chưa thật sự thỏa đáng với nội dung phúc đáp của DN. Trong thư xin lỗi người tiêu dùng, Hạnh phúc chỉ đề cập chung chung “trong quá trình sản xuất doanh nghiệp không tránh khỏi một vài sự cố về sản phẩm”, còn nguyên nhân chính gây nên hiện tượng bất thường đóng cặn ở đáy chai, cũng như liệu điều đó có ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng không... vẫn chưa được nhà sản xuất trả lời cụ thể, thẳng thắn.

Đáng nói, kèm theo thư xin lỗi, DN có gửi bản kết quả thử nghiệm cặn nước mắm lô hàng sản xuất tháng 1/2015, thế nhưng, lô nước mắm có dấu hiện cặn trắng mà gia đình chị mua lại sản xuất tháng 12/2015 (?).

“Ngay cả khi doanh nghiệp nhận trách nhiệm về lô sản phẩm lỗi nhưng hình thức khắc phục ra sao lại hoàn toàn không được đề cập đến. Điều này cho thấy, DN thật sự chỉ làm đối phó khi có sự vào cuộc cuả báo chí”, chị Thanh chia sẻ. Vì chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng từ phía nhà sản xuất nước mắm nên chị Thanh đã không nhận thư xin lỗi và tiếp tục mong được làm rõ những khúc mắc về sản phẩm.

Trước đó, vào dịp Tết, chị Thanh đã mua một thùng nước mắm Hạnh Phúc 12 chai để sử dụng. Tuy nhiên, khi dùng đến chai thứ 4 chị phát hiện hiện tượng "bất thường" lắng cặn trắng dưới đáy chai. Cẩn thận chị kiểm tra những chai mắm chưa sử dụng còn lại thì đều thấy tất cả cùng lắng cặn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.