Doanh nghiệp

Nước mắm Phú Nhĩ đạt thương hiệu thực phẩm xanh 2017

16/04/2017, 19:33

Nước mắm truyền thống Phú Nhĩ (Phú Quốc) đạt thương hiệu thực phẩm xanh 2017.

IMG_3849

Đại diện SASCO nhận thương hiệu thực phẩm xanh đối với nước mắm Phú Nhĩ.

Ngày 16/4, tại lễ trao giải của Hội Khoa học và Công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam, thương hiệu Phú Nhĩ đã đạt giải thưởng: Sản phẩm Uy tín, Chất lượng, An toàn vì sức khỏe người tiêu dùng và danh hiệu Thương hiệu Thực phẩm xanh 2017.

Nước mắm Phú Nhĩ là một sản phẩm nước mắm truyền thống của Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đầu tư sản xuất tại Phú Quốc.

Ông Ngô Tiến Hiển, Chủ tịch Hội Khoa học và Công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam cho biết, giải thưởng này nhằm chứng nhận các sản phẩm chất lượng, an toàn chăm sóc tăng cường sức khỏe cộng đồng. Danh hiệu Thương hiệu thực phẩm xanh tôn vinh các thương hiệu thân thiện với môi trường, góp phần tăng trưởng xanh và phát triển bền vững nền kinh tế .

Hoạt động trong lĩnh vực thương mại dịch vụ sân bay, SASCO mở rộng thị trường thông qua các chi nhánh sản xuất các sản phẩm uy tín, chất lượng. Phú Nhĩ là thương hiệu nước mắm được sản xuất, đóng chai tại Phú Quốc. Từ nguyên liệu 100% cá cơm Phú Quốc tươi ngon với quy trình sản xuất, giám sát xuyên suốt, Phú Nhĩ được người tiêu dùng tin dùng vì độ an toàn, sạch và vị ngon đậm đà của nước mắm truyền thống.

Trước đó, nước mắm Phú Nhĩ đã đạt nhiều chứng nhận về thực phẩm an toàn: Chứng nhận chỉ dẫn địa lí của nước mắm Phú Quốc; ISO 9001:2008; chứng nhận chuỗi thực phẩm an toàn (Sở Y tế TP.HCM cấp); Giấy chứng nhận tiêu chuẩn HACCP( hệ thống xác định, đánh giá và kiểm soát các mối nguy đáng kể đối với an toàn thực phẩm)….

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.