Thời sự Quốc tế

Nước mắt, nỗi buồn của cha mẹ Phó giáo sư Nga giết tình nhân trẻ

13/11/2019, 19:59

“Chúng tôi không bao giờ còn được trông thấy con nữa, ông Valery ơi, tôi với ông đã mất nó vĩnh viễn rồi!” - bà Lyudmila thốt lên.

img
Phó giáo sư Oleg Sokolov trong một cuộc tái hiện lịch sử.

Cha mẹ nhà sử học, Phó giáo sư Oleg Sokolov, người bị buộc tội sát hại một nữ nghiên cứu sinh, đã kể rằng họ biết tin con trai mình bị bắt giữ thông qua người quen.

Báo Sputnik dẫn lời bà Ludmila, mẹ của Sokolov cho hay, gia đình bà đã từng rất vui mừng về những thành tích của nhà khoa học này và khuyến khích ông ta quan tâm đến lịch sử nước Pháp.

“Tôi biết một nhà sử học rất nổi tiếng, thật ra không phải là nhà sử học mà là một người say mê lịch sử. Người này có rất nhiều sách báo về Napoleon, đủ loại ấn phẩm.

Ông ta quen biết con tôi (Sokolov), cùng học hành nghiên cứu, làm bạn với nó. Tất cả bắt đầu từ đó”, - bà Ludmila kể trong chương trình bình luận trên truyền hình Kênh 5.

Bà Lyudmila cũng cho rằng bà đồng tình với lời con trai khi nói đến những hành vi ghen tuông của nữ nghiên cứu sinh Anastasia Yeschenko (nạn nhân bị con trai bà Lyudmila giết chết).

img
Ông Oleg Sokolov đóng vai Hoàng đế Pháp Naponeong.

Người mẹ này nói rằng cô bạn gái của con mình (nạn nhân Anastasia Yeschenko) đã “làm dậy lên nhiều scandal” do ghen với các con của Sokolov, trong khi ông này thường trao đổi với gia đình để tìm lời khuyên.

Bà Lyudmila nói rằng mình không chắc có thể gặp gỡ con lúc này. Trong khi người cha có tên Valery Sokolov nói: “Nếu chúng tôi được gặp nó ở đây thì rất mừng”.

“Chúng tôi không bao giờ còn được trông thấy con nữa, ông Valery ơi, tôi với ông đã mất nó vĩnh viễn rồi!” – bà Lyudmila thốt lên.

img
Phó giáo sư Sokolov và nạn nhân Yeshchenko trước khi án mạng xảy ra.

Trước đó, nghi phạm Phó giáo sư Đại học tổng hợp St. Peterburg Oleg Sokolov đã bị buộc tội giết người. Theo kết quả điều tra, ngày 7/11 sau một hồi cãi cọ người này đã dùng súng bắn chết cô Yeshchenko, sau đó vào đêm rạng ngày mùng 9 đã quyết định phi tang bằng cách phân xác nạn nhân.

Buổi sáng hôm đó trên bờ sông Moika người ta đã kéo Sokolov từ dưới nước lên cùng với chiếc ba lô chứa hai cánh tay phụ nữ bị chặt đứt và một khẩu súng ngắn.

Khi hỏi cung Sokolov đã nhận tội. Tòa án ra lệnh bắt giữ đối tượng thêm 2 tháng để hoàn thiện điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.