Showbiz

Nuôi con mọn, Kim Tae Hee vẫn rạng rỡ đóng vai hồn ma

17/01/2020, 22:39

Kim Tae Hee vẫn xinh đẹp rạng ngời sau khi sinh hai con. Cô tái xuất màn ảnh nhỏ với vai hồn ma.

img
Kim Tae Hee vẫn xinh đẹp và rạng rỡ dù đã làm mẹ của hai con nhỏ

Sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Kim Tae Hee sẽ trở lại trong dự án phim mới mang tên “Hi Bye Mama”. Bộ phim mới của kênh tvN xoay quanh người phụ nữ tên là Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee đóng) đã qua đời sau một tai nạn bí ẩn và có cơ hội quay trở lại gặp chồng và con gái dưới hình dáng là một linh hồn trong 49 ngày.

Trong hai tâm poster mới của phim được tiết lộ, Cha Yoo Ri xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ hạnh phúc ôm con gái Jo Seo Woo. Trong một hình ảnh khác, cô đứng sau lưng một cặp đôi, đứng từ xa nhìn con gái của mình và mỉm cười. Trên poster còn có ghi dòng chữ: "Con gái tôi có một người mẹ mới".

img

Kim Tae Hee từng chia sẻ ấn tượng sâu sắc với nội dung của bộ phim và không muốn bỏ lỡ cơ hội đóng vai Cha Yoo Ri. “Tôi hy vọng mang đến bộ phim làm khán giả xúc động, thể hiện thông điệp giàu ý nghĩa về tình yêu thương”, diễn viên nói trên Bnt.

Có thể thấy sau một thời gian lui về hậu trường để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ kể từ khi kết hôn với Bi Rain và sinh hai người con, Kim Tae Hee vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp dù cô cũng bắt đầu xuất hiện những dấu vết của thời gian khi cười. Nữ diễn viên gia nhập đoàn phim sau ba tháng sinh con gái thứ hai nhưng dù phải chăm con nhỏ, “bà mẹ bỉm sữa” Kim Tae Hee vẫn tràn đầy sức sống và sự trẻ trung.

img

Kim Tae Hee sinh năm 1980, gia nhập làng giải trí năm 2000 với vai trò người mẫu. Năm 2002, Tae Hee lấn sân lĩnh vực phim ảnh, lưu dấu ấn qua Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris, Tình Sử Jang Ok Jung... Cô kết hôn cùng nam tài tử Bi Rain vào tháng 1/2017 và hiện tại, cả hai đã chào đón 2 cô con gái.

img

Cả Bi Rain và Kim Tae Hee đều kín tiếng về cuộc sống hôn nhân và theo lời của nam diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc”, anh muốn bảo vệ vợ con của mình nên không muốn nhắc tới trên các phương tiện truyền thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.