Trong nước

Nutifood chỉ tài trợ cho ĐTVN khi không có ....Miura

04/12/2015, 14:28

Công ty Nutifood tuyên bố sẵn sàng tài trợ cho ĐTVN, U23 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam.

hlv-miura
Nutifood chỉ tài trợ cho ĐTVN nếu HLV Miura rời ghế nóng

Sáng nay, hàng loạt tờ báo trong nước đăng tải thông tin Công ty NutiFood sẵn sàng tài trợ độc quyền trong 3 năm cho ĐTVN, U23 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam. Chi phí tài trợ bao gồm: trả lương cho HLV trưởng, chi phí đi lại, ăn uống, tập luyện, tổ chức các trận đấu giao hữu cho tuyển quốc gia... Ngay cả chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ thuộc các đội tuyển, NutiFood cũng sẽ mời các chuyên gia hàng đầu tư vấn nhằm đảm bảo thể lực tốt nhất cho các cầu thủ.

Tuy nhiên, bên phía NutiFood cũng đưa ra 3 điều kiện cơ bản để VFF nghiên cứu: Không tái ký hợp đồng với HLV Toshiya Miura và tìm kiếm một HLV có trình độ chuyên môn cao hơn cho đội tuyển quốc gia nam; các đội tuyển phải được xây dựng dựa nòng cốt là một CLB có các cầu thủ chất lượng, có lối đá đẹp, bài bản; VFF phải đảm bảo mỗi trận đấu của các đội tuyển nhận tài trợ phải có số lượng khán giả đến sân chiếm 60-70% chỗ ngồi trên sân.

Trong số ba điều kiện trên, điều kiện không tái ký hợp đồng với HLV Miura khiến nhiều người cảm thấy sốc. NutiFood không phải là công ty hoạt động trong lĩnh vực thể thao nên việc yêu cầu không tái ký hợp đồng với ông Miura liệu có khiên cưỡng. Hơn nữa, U23 Việt Nam sắp bước vào tranh tài tại VCK U23 châu Á 2016 nên thông tin trên chắc chắn ảnh hưởng tới tâm lý của HLV Miura cùng các học trò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.