Thông tin doanh nghiệp

Nutri Mart thuần Việt ra đời của cặp đôi vàng trong làng thực phẩm sạch

15/03/2022, 10:38

Cặp vợ chồng doanh nhân Phạm Quang Trường và Nguyễn Thị Diễm Hằng đã không quản khó, xây dựng thành công chuỗi siêu thị Nutri Mart thuần Việt.

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng với nghề nông nhiều "bầm dập", thế nhưng bằng những nỗ lực không mệt mỏi, doanh nhân Phạm Quang Trường và Nguyễn Thị Diễm Hằng đã xây dựng thành công chuỗi siêu thị Nutri Mart thuần Việt, mở ra tín hiệu khởi sắc cho nền kinh tế nước nhà.

img

Nutri Mart đại diện doanh nghiệp Việt vận hành gian hàng Quốc gia Việt Nam trên sàn TMĐT JD.com

Nhắc đến Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma - Group, nhắc đến chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart, chắc chắn sẽ phải nhắc đến vợ chồng doanh nhân Phạm Quang Trường và Nguyễn Thị Diễm Hằng - Hai vị “thuyền trưởng” đại tài với khát vọng tôn vinh giá trị nông sản Việt.

Trước khi về chung một “chiến tuyến”, cả ông Phạm Quang Trường và bà Nguyễn Thị Diễm Hằng đều đã trải qua hành trình khởi nghiệp đầy khó khăn, từng bước gây dựng sự nghiệp bằng hai bàn tay trắng.

Hành trình từ cậu bé bơm xe đạp đến doanh nhân nghìn tỷ của Chủ tịch Phạm Quang Trường

img

Doanh nhân Phạm Quang Trường - Nhà lãnh đạo cốt cán đứng sau thành công của chuỗi siêu thị Nutri Mart

Không sinh ra ở “vạch đích”, doanh nhân Phạm Quang Trường xuất thân từ một gia đình thuần nông nghèo khó. Năm 2001, ông thi đỗ vào đại học Bách Khoa Hà Nội với tấm bằng kỹ sư hóa, một mình bươn chải, làm đủ công việc để trang trải cuộc sống nơi phố thị.

Từ một cậu bé bơm xe đạp trên con phố Tạ Quang Bửu, đến việc đi bán băng đĩa trên hè phố... Vất vả là thế nhưng đồng tiền kiếm được chẳng là bao, chỉ đủ trang trải cho cuộc sống hàng ngày. Trong suốt những năm tháng đó, ông luôn tâm niệm rằng chỉ có kinh doanh và trở thành 1 doanh nhân thành công - tử tế mới có thể giúp bản thân thay đổi cuộc đời, mới có thể đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho bố mẹ, gia đình và những người xung quanh.

Sau khi có cơ hội tham gia chương trình đào tạo của một công ty lớn, ông chính thức làm việc tại công ty này và trở thành giám đốc điều hành tại một công ty có hệ thống phân phối lớn nhất nhì Việt Nam lúc bấy giờ.

Năm 2020, ông chính thức thành lập công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma - Group với hệ thống phân phối lên tới 20.000 người. Đây chính là bước ngoặt lớn, là nấc thang vững chãi đầu tiên mà Chủ tịch Phạm Quang Trường xây lên bằng chính bản lĩnh và sự nỗ lực của mình.

Doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng - Gác lại chiếc áo blouse để thực hiện khát vọng làm nông nghiệp sạch

img

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng - Tấm gương điển hình của người phụ nữ thành công, bản lĩnh, dám đương đầu với nghề nông đầy gian khó

Đi lên từ nỗi đau mất mẹ, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng nỗ lực không ngừng nghỉ để hiện thực hóa ước mơ trở thành một bác sĩ đa khoa chữa bệnh cứu người. Thế nhưng, sau thời gian dài gắn bó với bệnh viện, bà nhận ra rằng cách tốt nhất để xóa bỏ nỗi đau ung thư không phải là chữa trị mà là làm nông nghiệp sạch, nghiên cứu về thực phẩm hữu cơ, giúp mọi người tránh xa thực phẩm bẩn, thực phẩm tồn đọng dư lượng thuốc trừ sâu quá cao gây hại cho sức khỏe

Xuất phát từ niềm đam mê với nông nghiệp, nữ doanh nhân trẻ lúc bấy giờ đã quyết định từ bỏ chiếc áo blouse trắng để tìm về với ruộng đồng. Khó khăn, thất bại, phải dứt ruột bán đi căn nhà - tài sản duy nhất mà bằng mọi giá, kể cả từ chối hóa trị, mẹ vẫn phải giữ bằng được.

Chưa kể là những ngày rong ruổi khắp các cửa khẩu Việt - Trung để tìm hiểu thị trường, ngủ lăn lóc tại các cửa khẩu Móng Cái, Cao Bằng, Lạng Sơn để tìm kiếm đối tác. Tất cả những khó khăn ấy đã tạo nên một doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng thành công của ngày hôm nay.

Hành trình vượt khó xây dựng nên chuỗi siêu thị Nutri Mart của cặp đôi doanh nhân nghìn tỷ

Hiện tại, doanh nhân Phạm Quang Trường và Nguyễn Thị Diễm Hằng là cặp vợ chồng được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước ngưỡng mộ vì những tín hiệu khởi sắc mà ông, bà mang lại cho nền kinh tế nước nhà.

img

Sự “bùng nổ” mạnh mẽ của chuỗi siêu thị Nutri Mart là tín hiệu khởi sắc cho nền kinh tế nước nhà

Năm 2021, chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart ra đời khẳng định vững chắc định hướng “niềm tự hào hàng Việt” của Vinanutrifood đặt ra, đánh dấu sự ra đời của chuỗi siêu thị nông sản hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam, thành công với gần 1.000 điểm siêu thị trên toàn quốc. Với tầm nhìn chiến lược trong năm 2025, Nutri Mart sẽ có 10.000 của hàng, chi nhánh phủ sóng trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Đến nay, không chỉ cán mốc gần 1000 điểm bán, siêu thị đầu tiên trong chuỗi siêu thị Nutri Mart+ và Nutri Mart Mall cũng đã chính thức đi vào hoạt động với tổng diện tích lên đến 500 m² với 2 tầng 1000 m².

Chọn cho mình con đường hoàn toàn khác biệt, Nutri Mart hướng đến cung cấp và phân phối các sản phẩm “Thuần Việt” - giải pháp hữu hiệu vừa tháo gỡ nút thắt đầu ra cho các doanh nghiệp Việt, vừa đem sản phẩm của mình đến tận tay người tiêu dùng.

Không dừng lại ở đó, Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam còn thể hiện tham vọng mang sản phẩm Việt chất lượng ra thị trường quốc tế. Cuối năm 2021, Vinanutrifood vinh dự được Cục Thương mại điện tử và kinh tế số - Bộ Công thương Việt Nam ủy quyền là đơn vị vận hành & quản lý gian hàng quốc gia JD.com - sàn thương mại điện tử lớn thứ hai tại Trung Quốc.

Đây là tín hiệu lạc quan của nền kinh tế nước nhà cũng như thể hiện tinh thần tự cường dân tộc của doanh nghiệp Việt Nam.

Tin rằng trong tương lai không xa, dưới sự điều hành của doanh nhân Phạm Quang Trường - Nguyễn Thị Diễm Hằng, chuỗi siêu thị Nutri Mart sẽ còn thành công hơn nữa trên hành trình tôn vinh giá trị nông sản Việt!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.