Thị trường

NutriMart trao tặng hơn 100 phần quà cho Hội người mù quận Thanh Xuân

30/07/2021, 19:24

Ngày 26/7, NutriMart đã trao tặng 105 phần quà gồm nhu yếu phẩm cho hội viên Hội người mù quận Thanh Xuân.

Mỗi phần quà gồm 10kg gạo, 1 hộp Nước ép tinh chất cần tây Green Beauty vị cà phê, 1 hộp Sữa Tảo xoắn Đông trùng hạ thảo, 1 chai Xịt khuẩn VNF Anti Covid-19, 1 hộp Cao hổ VNF - Hổ vàng Việt Nam, 1 chai Dầu gội thảo dược, 1 chai Nước giặt VNF 2 in 1, 1 chai Sữa tắm thảo mộc thiên nhiên Organic Skin, 1 quả Dưa kim Hoàng Hậu, 1 chai dầu ăn, 1 gói bột canh, 1 chai nước tương và 0,5 kg lạc. Tổng giá thị quà tặng lên đến hơn 136.000.000 đồng.

img

NutriMart trao quà cho 105 người mù quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam – Vinanutrifood, đơn vị quản lý thương hiệu Nutri Mart chia sẻ: “Họ đã là những người thiệt thòi trong sinh hoạt đời thường, thì trong đợt giãn cách xã hội này lại vô cùng khó khăn. Không có thu nhập, không nhìn thấy thực tế, không việc làm, không thể ra ngoài… Nếu không hỗ trợ, họ biết lấy gì ăn”.

Bà Hằng bày tỏ, nếu tháng sau Hà Nội vẫn giãn cách Nutri Mart sẽ tiếp tục hỗ trợ các phần quà cho Hội.

img

Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam – Vinanutrifood.

Chia sẻ về quyết định này, bà Hằng cho biết, bà thực sự xúc động khi đọc được tâm sự của một người khuyết tật chia sẻ lên Facebook. Những lời đó đã chạm đến trái tim bà khi dường như chúng ta đã quên rằng, có rất nhiều mảnh đời yếu thế đang cần chúng ta san sẻ yêu thương.

“Nếu không có dịch bệnh họ vẫn có thể lao động để kiếm tiền sinh hoạt, mưu sinh dù ít ỏi, nhưng giờ đây ngoài số tiền trợ cấp vài trăm ngàn 1 người/tháng thì họ không có nguồn thu nào khác.

Lúc này tất cả xã hội đều khó khăn, nhưng tấm lòng tương thân tương ái của người Việt chúng ta luôn hiện hữu.

Từ đáy lòng, tôi mong muốn mọi người biết được rằng Hội người mù quận Thanh Xuân đang quá khó khăn chật vật để tồn tại, hãy giúp đỡ họ bất cứ thứ gì có thể”. Đây là những dòng tâm sự mà theo bà Hằng cần có sự chung tay của xã hội.

img

Trao phần quà trị giá 360 triệu cho các bệnh nhân và người nhà đang điều trị, cách ly tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương cơ sở 2 Kim Chung Đông Anh, Hà Nội.

Trước đó, Nutri Mart cũng đã có nhiều hoạt động tích cực trong phong trào thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn và đồng hành cùng Chính phủ trong công tác phòng chống Covid-19 như: Ủng hộ 1,2 tỷ đồng cho Lễ phát động tháng nhân đạo 2021, Ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh của hội chữ thập đỏ Hà Nội trị giá 150 triệu đồng.

Ủng hộ cho người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội đang bị cách ly do dịch bệnh Covid-19 5.000 hộp Green Beauty trị giá 750 triệu đồng; Tặng khẩu trang miễn phí tại bến xe, bệnh viện trong dịch Covid-19; Trao phần quà trị giá 360 triệu cho các bệnh nhân và người nhà đang điều trị, cách ly tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương cơ sở 2 Kim Chung Đông Anh, Hà Nội và Trao tặng hơn 1.000 hộp cần tây trị giá 360.000.000 đồng cho địa điểm cách ly, Trường quân sự - Bộ tư lệnh thủ đô Hà Nội.

img

Hình ảnh: Nutri Mart ủng hộ cho cư dân vùng cách ly tại địa điểm cách ly, Trường quân sự - Bộ tư lệnh thủ đô Hà Nội.

Không chỉ vậy Nutri Mart còn là một thành viên tích cực trong các hoạt động của Hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội với nhiều dự án đã tham gia như: Ủng hộ nhân dân miền Trung chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt; Tài trợ và tham gia dự án làm sạch biển; Gây quỹ thiện nguyện cho dự án: Xây trường học cho trẻ em nghèo vùng cao tại thôn Trù Lùng Trên, Xã Khâu Vai, Huyện Mèo Vạc, Tỉnh Hà Giang – Một xã nghèo thuộc khu vực vùng sâu vùng xa, nơi tập trung các dân tộc thiểu số có số lượng trẻ em không được đến trường lớn do điều kiện địa lý cách trở xa xôi,…

Đặc biệt, ở thời điểm hiện tại các tỉnh thành phía Nam Việt Nam như TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai… đang phải gánh chịu hậu quả của làn sóng bùng phát trên diện rộng của Covid -19... Ban lãnh đạo Nutri Mart đã nhanh chóng ủng hộ số lượng lớn các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, hàng hóa nhu yếu phẩm thiết yếu cho những người dân đang trong khu vực phong tỏa, người chịu ảnh hưởng bởi dịch covid -19. Với món quà nhỏ này đã phần nào tiếp thêm động lực cho nhân dân miền Nam vượt qua khó khăn, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái tới cộng đồng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.