Showbiz

Ở nhà làm vườn, nuôi lợn, Hoài Linh cũng “hốt bạc” ra sao?

02/05/2021, 07:44

Nghệ sĩ Hoài Linh chỉ ở nhà làm vườn nhưng anh cũng có thể “hốt bạc” nhờ những clip quay về cuộc sống dân dã của mình.

img

Những clip Vlog ghi lại khoảnh khắc đời thường của danh hài Hoài Linh thường đạt hàng triệu lượt xem

Hoài Linh trở thành nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz Việt giành được nút vàng của YouTube (đạt 1 triệu lượt theo dõi) chỉ sau hơn 2 tháng tham gia mạng xã hội này với kênh YouTube mang tên mình Nguyễn Võ Hoài Linh. Đáng nói, anh đạt thành tích này khi chỉ đăng tải đúng 17 clip khá đơn giản.

Được biết đến với hình ảnh một người nghệ sĩ giản dị, bình dân nên các clip của Hoài Linh cũng cho thấy đúng yếu tố như thế. Anh chỉ ghi lại những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường, nói dăm ba điều chia sẻ ngoài đời.

Bước ra khỏi ánh đèn sân khấu là một Hoài Linh mộc mạc, bình dân, cũng dọn cống rãnh, rửa chuồng lợn, xuống ao bắt cá, nhổ cỏ… Các clip của anh cũng quay đơn giản bằng điện thoại, không căn ke góc máy, không quá kỹ thuật.

img

Hình ảnh giản dị của nam nghệ sĩ nổi tiếng

Bên cạnh danh tiếng của mình, có lẽ chính sự khác xa so với Vlog của đa số nghệ sĩ Việt trong showbiz nên mạng xã hội của Hoài Linh lúc nào cũng nhộn nhịp kẻ like (thích), người bình luận. Mỗi video anh đăng tải luôn thu hút hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận.

Theo SocialBlade, kênh YouTube của Hoài Linh khi bật chức năng kiếm tiền có thể kiếm được 1.600 USD (37,9 triệu đồng) – 24.900 USD (~500 triệu đồng). Có nghĩa, dù chỉ là ghi lại những khoảnh khắc đời thường đơn giản nhưng dành hài Hoài Linh cũng có thể “hốt bạc” với những video của mình. Điều này cho thấy sức hút của anh lớn tới mức nào.

Không chỉ trên YouTube, kênh Tiktok của nam danh hài cũng hot không kém khi anh đạt 4,2 triệu lượt theo dõi chỉ sau hơn 2 tháng mở kênh. Cũng như YouTube, các sản phẩm video mà nam danh hài làm trên Tiktok cũng đơn giản, không cầu kỳ và luôn thu hút hàng triệu đến chục triệu lượt xem. Đây là con số mà nhiều nghệ sĩ ao ước dù họ phải đầu tư khá nhiều cho các sản phẩm Vlog, giải trí của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.