Thông tin doanh nghiệp

Ở nhà tránh virus Corona, không thiếu những hoạt động giải trí

27/03/2020, 15:03

FE CREDIT hợp tác cùng Công ty TNHH Truyền hình Số Vệ tinh Việt Nam (K+) mang đến chương trình vay mua trả góp cho các gói thuê bao K+.

img
FE CREDIT hợp tác cùng Công ty TNHH Truyền hình Số Vệ tinh Việt Nam (K+) mang đến chương trình vay mua trả góp cho các gói thuê bao K+.

Dịch viêm phổi cấp nCoV gây ra không ít những xáo trộn trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình. Thay vì ra đường, mọi người chủ động ở trong nhà để hạn chế tiếp xúc, thói quen sinh hoạt cũng từ đó thay đổi theo.

Để những khách hàng của mình luôn cảm thấy thoải mái và tiện nghi dù ở bất cứ đâu hay trong bất kỳ hoàn cảnh nào, FE CREDIT hợp tác cùng Công ty TNHH Truyền hình Số Vệ tinh Việt Nam (K+) mang đến chương trình vay mua trả góp cho các gói thuê bao K+ đăng ký mới từ nay cho đến hết 15/4/2020 để khách hàng có thêm hình thức giải trí tại nhà mà không lo về chi phí.

Cụ thể, khách hàng khi đăng ký mua trọn gói thuê bao K+ trả góp với FE CREDIT sẽ được nhận ưu đãi 0% lãi suất với thủ tục trả góp vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Chỉ 30 phút sau khi đăng ký là khách hàng có thể thưởng thức mọi chương trình Tivi yêu thích ngay tại nhà để “trốn dịch”. Hiện ưu đãi áp dụng cho 2 gói thuê bao K+ như sau:

img
Ưu đãi áp dụng cho các gói thuê bao.

Lựa chọn Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam (K+) là lựa chọn giải trí đỉnh cao tại nhà trong không khí cả nước cùng nhau chống dịch:

Nhiều nội dung thể thao và phim đặc sắc, độc quyền

Hơn 170 kênh, nhóm kênh đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi, giới tính

Chất lượng hình ảnh HD siêu nét

Tiện ích myK+ (ứng dụng xem truyền hình K+ trên các thiết bị di động) miễn phí và kho phim/video phong phú.

Gia hạn dễ dàng tại hơn 2000 đại lý K+ trên toàn quốc và với nhiều hình thức gia hạn khác như gia hạn trực tuyến, chuyển khoản, nạp thẻ Viettel, …

Hãy nhanh tay đăng ký trọn gói thuê bao để thưởng thức và tận hưởng ưu đãi trả góp "Đã Nhanh Còn Dễ" từ FE CREDIT chỉ với vài bước:

Bước 1: Đến các Chi nhánh/Đại lý K+ hợp tác với FE CREDIT (theo danh sách đính kèm) để đăng ký mua gói thuê bao trả góp.

Bước 2: Sau khi được tư vấn đầy đủ và chi tiết về khoản vay, khách hàng nộp hồ sơ, bao gồm CMND và Hộ Khẩu hoặc Giấy Phép Lái Xe. Chi nhánh/Đại lý K+ liên kết với FE CREDIT sẽ nhanh chóng hoàn thành quy trình đăng ký gói thuê bao cho khách hàng ngay khi khoản vay được duyệt thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.