Xã hội

Ô tô biển xanh của Trung tâm y tế ở Quảng Trị... bất ngờ "biến mất"

08/04/2019, 20:39

Trưa 8/4, sau khi phát hiện chiếc ô tô biển xanh để trong gara “biến mất”, Trung tâm Y tế TX Quảng Trị đã báo cơ quan công an.

img
Trung tâm Y tế TX Quảng Trị trên đường Đoàn Thị Điểm

Chiều 8/4, ông Phạm Bá Công, Giám đốc Trung tâm Y tế TX Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị), cho biết cơ quan này đã trình báo Công an TX Quảng Trị về việc mất ô tô biển xanh.

Khoảng 10h30 sáng cùng ngày (8/4), sau khi phát hiện chiếc xe bán tải biển xanh 74A- 00.193 đã “biến mất” khỏi gara để xe, còn việc chiếc xe này rời khỏi gara lúc nào, hiện đang được cơ quan chức năng trích xuất camera… để làm rõ.

Ông Công cho biết, trước đó, chiếc xe trên phục vụ cho chiến dịch lồng ghép kế hoạch dân số- kế hoạch hóa gia đình nên giao cho lái xe sử dụng để chuyên chở trang thiết bị và con người để phục vụ cho chiến dịch từ ngày 27/3 đến 19/4.

Quá trình sử dụng hơn 1 năm nay, chiếc xe trên có bị xước, bong sơn, lãnh đạo giao tài xế tranh thủ thời gian rảnh rỗi đưa xe đi sơn lại, nhưng bỗng dưng nó "biến mất" một cách khó hiểu.

Theo lãnh đạo Trung tâm Y tế TX Quảng Trị, khi phát hiện sự việc, tài xế trình bày là xe đã đưa vào để trong gara.

“Trước mắt họ cũng muốn xác định là những người trong cơ quan đơn vị, đặc biệt là tài xế trong quá trình hoạt động có đi chỗ nào hoặc va quệt, sửa chữa chỗ nào thì phải khai báo sự thật, vì chìa khóa xe tài xế giữ ...”- ông Công nói, đồng thời cho biết, vụ việc xe ô tô biển xanh... bất ngờ "biến mất" trên hiện đang được cơ quan chức năng trích xuất camera, xác minh làm rõ.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông tối 8/4, tại gara để ô tô của Trung tâm Y tế TX Quảng Trị bên đường Đoàn Thị Điểm chỉ còn lại chiếc ô tô khác mang biển số 74M- 001.91.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.