Xã hội

Ô tô chở 5 người lật xuống sông, tài xế bị nước cuốn mất tích

05/11/2022, 11:28

Chiếc ô tô chở 4 hành khách và nhân viên khu du lịch đang di chuyển thì bị lật xuống sông, tài xế bị nước cuốn trôi mất tích.

Ngày 5/11, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi nhận được tin báo về nạn nhân bị nước cuốn trôi mất tích, đơn vị đã huy động lực lượng, phương tiện tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Sau nhiều giờ triển khai tìm kiếm nhưng do mực nước cao, địa hình hiểm trở nên cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân cùng phương tiện.

img

Ô tô chở 5 người lật xuống sông, tài xế bị nước cuốn mất tích. (Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, khu vực xảy ra sự cố được xác định tại thác Gia Long (thuộc buôn Kuốp, xã Đrây Sáp).

Nạn nhân là anh T.Đ.C. (40 tuổi, ngụ huyện Cư Kuin), lái xe của khu du lịch, đang chạy khảo sát đường đi địa hình cho khách du lịch tham quan từ thác Đrây Nur sang thác Gia Long.

Khi đi qua khu vực trên đã gặp nạn đúng thời điểm Công ty Thủy điện Buôn Kuốp xả nước nên bị cuốn trôi.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Đrây Sáp (huyện Krông Ana, Đắk Lắk) xác nhận, khoảng 12h30, ngày 4/11, tại khu du lịch cụm thác Đrây Nur - Gia Long, nam tài xế đã chở theo một nhân viên cùng 4 hành khách đi tham quan thác và xảy ra sự cố ở mép sông nên nhiều hành khách đã lập tức nhảy ra khỏi xe thoát thân.

Nhân viên của công ty du lịch cùng tài xế và chiếc xe lao xuống sông Sêrêpốk. Trong đó, nam nhân viên đã may mắn bơi vào bờ, riêng tài xế do ở trong cabin xe nên bị trôi ra xa và đã chui ra khỏi xe được nhưng chới với, đuối sức rồi mất tích sau đó. Đến sáng hôm nay (5/11), cả người và xe vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân và xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.