Thể thao

Ô tô của thành viên Bigbang bị lật ngược vì TNGT

12/09/2014, 10:05

Vào rạng sáng hôm nay (12/9) thành viên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - Seung Ri đã xảy ra va chạm ô tô tại Dongbuichon-dong.

Vào rạng sáng hôm nay (12/9) thành viên của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - Seung Ri đã xảy ra va chạm ô tô tại Dongbuichon-dong.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Vào khoảng 3h30 phút giờ địa phương, thành viên của nhóm nhạc Big Bang - Seuing Ri đã gặp phải một tai nạn xe hơi trong khi lái chiếc Porsche của mình.

Theo thông tin từ sở cảnh sát, xe của Seung Ri đã va chạm với một chiếc Mescedes-Benz bên khu căn hộ Shin-dongah tại Dongbuichon-dong. Chiếc Porche của thành viên Big Bang đã đâm vào chiếc Benz từ phía sau, trước khi toàn xe bị lật và va chạm với lan can. 

Tổng cộng có 3 người bị thương, hai hành khách trong chiếc xe Benz bị thương nhẹ và đã được đưa tới bệnh viện gần nhất, về phần Seung Ri theo báo cáo kiểm tra sức khỏe thì cũng không có thương tích gì lớn nên đã có thể về nhà sau khi được điều trị tại bệnh viện.

Mặc dù phía cảnh sát chưa khẳng định tài xế có lái xe trong tình trạng say rượu hay không nhưng họ đã phát hiện ra chất cồn ngay tại hiện trường tai nạn.

Một đại diện của YG Entertainment nói: "May mắn thay, tai nạn không quá nghiêm trọng. Sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã liên lạc với cảnh sát  yêu cầu tìm hiểu rõ nguyên nhân vụ việc".

Trước đó, Seung Ri cũng  từng bị tai nạn xe hơi sau khi chạy trốn sự truy đuổi bởi một fan cuồng vào cuối năm ngoái. Chiếc xe chở anh đã được đoàn nhân viên bảo vệ kỹ lưỡng nhưng vẫn bị một fan cuồng theo sát. Xe của fan này tông vào sau xe nhân viên và làm cho chiếc xe này lao thẳng vào xe của Seungri đang chạy phía trước. Nhưng may mắn thay, vụ tai nạn đó cũng không gây ra thương tích nghiêm trọng cho chàng ca sĩ.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.