Xã hội

Ô tô đỗ trước nhà bốc cháy ngùn ngụt, chủ xe nghi có người đốt

30/08/2022, 09:56
image

Chiếc ô tô Mazda 3 đỗ trên vỉa hè bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm, chủ xe nghi ngờ có người phóng hỏa đốt.

Sáng 30/8, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, công an vừa nhận tin báo về vụ ô tô con để trước nhà bất ngờ bị bốc cháy và đã cử cán bộ xác minh, làm rõ việc.

img

Ô tô trị giá gần 1 tỷ đồng bốc cháy dữ dội trong đêm. Ảnh: N.H

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h30 rạng sáng cùng ngày, ô tô con hiệu Mazda 3 BKS: 47A-404.66 đỗ trên vỉa hè tại đường Đồng Sĩ Bình (phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) bốc cháy dữ dội.

>>> Video ô tô đỗ trước nhà bốc cháy ngùn ngụt:

Nhận tin báo về vụ hỏa hoạn, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã điều 2 xe cứu hỏa tới dập lửa. Khoảng 20 phút sau, lực lượng cứu hỏa đã kịp thời dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, đám cháy đã thiêu rụi chiếc ô tô, làm cháy một số bảng hiệu, mái che của người dân xung quanh.

img

Chủ xe nghi ngờ có người phóng hỏa đốt xe nên đã trình báo công an. Ảnh: N.H

Theo anh T. (chủ xe), chiếc ô tô trên anh vừa mua được hơn một năm với giá 820 triệu đồng và mới chạy được hơn 6.000km. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ cháy nhưng anh T. nghi ngờ có người phóng hỏa, đốt xe mình.

“Tôi thường xuyên đậu xe ở đây và không có chuyện gì xảy ra. Mấy hôm trước, xe tôi bị trộm bẻ gương, đến hôm nay thì bị cháy. Trong cuộc sống tôi không có mâu thuẫn với ai. Hiện tôi đã báo công an và mong làm rõ nguyên nhân vụ việc”, anh T. nói

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.