Xã hội

Ô tô nổ trong đêm, cả khu phố hoảng loạn tháo chạy

26/01/2015, 13:43

Khi nhiều người còn đang ngủ say, tiếng nổ lớn bất ngờ vang lên giữa khu phố khiến bà con hoảng loạn.

o-to-no
Chiếc ô tô bị nổ, các mảnh kính cùng nhiều bộ phận của xe bị vỡ và vương vãi khắp nơi - Ảnh: Otofun

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h17 ngày 26/1, một tiếng nổ lớn bất ngờ vang lên trước cửa nhà số 45 phố Hồng Phúc, phường Nguyễn Trung Trực (Ba Đình, Hà Nội) khiến nhiều người dân trong khu phố hoảng sợ, bỏ ra khỏi nhà và tháo chạy.

Bà Loan (sống tại số nhà 43, phố Hồng Phúc) kể lại, vào khoảng thời gian trên, khi cả nhà bà đang ngủ say thì cảm giác một tiếng nổ xé tai vang lên ngay trên tầng 2.

Căn nhà cũng bị rung chuyển, các cửa kính bị vỡ tan, rất nhiều đồ đọc rơi vỡ loảng xoảng. Sự cố bất ngờ khiến cả gia đình bà vô cùng hoảng hốt, vội vàng bật dậy và chạy ra khỏi ngôi nhà.

Không chỉ có gia đình bà Loan, mà rất nhiều hộ gia đình trong khu phố sau khi nghe tiếng nổ lớn cũng vội vàng tháo chạy ra khỏi nhà.

nha
Ngôi nhà số 45 phố Hồng Phúc cũng bị ảnh hưởng sau tiếng nổ lớn phát ra từ chiếc xe ô tô để trước cửa

Sau khi ra ngoài, mọi người phát hiện trước cửa nhà số 45 có một chiếc ô tô 5 chỗ màu trắng sữa bị nổ tan.

Mùi khét lẹt bốc lên tỏa ra khắp khu phố, các bộ phân của chiếc xe bị vỡ và văng tung tóe khắp nơi, khói bay mù mịt. Thấy vậy, người dân đã thông báo tới lực lượng chức năng sở tại đến để giải quyết và tìm hiểu nguyên nhân sự việc.

Được biết, tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị vỡ nát thành nhiều mảnh nhưng bình xăng không hề nổ và không có lửa.

Sau vụ nổ, áp lực từ tiếng nổ lớn khiến cửa cuốn ngôi nhà này biến dạng, nhiều ngồi nhà xung quanh bị vỡ cửa kính, đồ đạc trong nhà bị lực tác động rơi vỡ. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa chiếc xe ô tô gặp sự cố rời khỏi hiện trường.

Những người dân ở đây cho biết thêm, cách đây hơn 1 tháng cũng tại vị trí này đã từng xảy ra một vụ nổ ô tô tương tự khiến cả khu phố phải tháo chạy trong đêm.

Hiện, lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cường Nguyễn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.