Điều tra

Ô tô phát nổ giữa đường, tài xế tử vong trên ghế lái

24/03/2023, 12:47

Chiếc xe ô tô đang di chuyển trên đường thì bất ngờ phát nổ, bốc cháy dữ dội, tài xế tử vong ngay trên ghế lái.

Đến trưa 24/3, Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ một chiếc xe ô tô bất ngờ phát nổ trên đường Nguyễn Thị Định (TP Đồng Xoài) khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h10 rạng sáng cùng ngày, một số người dân sinh sống trên đường Nguyễn Thị Định đoạn qua địa phận khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, TP Đồng Xoài, bất ngờ bị đánh thức bởi tiếng nổ lớn phát ra ngoài đường.

img

Hiện trường nơi chiếc xe ô tô bất ngờ phát nổ

Khi một số người dân chạy ra kiểm tra, phát hiện xe ô tô hiệu Camry BKS 51H-535.21 đang bốc cháy dữ dội. Thời điểm này, bên trong xe, tại vị trí ghế lái một người đàn ông nằm bất động.

Sau đó, người dân đã vội dùng vòi nước để dập lửa đồng thời tìm cách cậy cửa xe ô tô để cứu tài xế bên trong xe nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Phước đã điều động xe cứu hoả chuyên dụng cùng cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường, triển khai dập lửa. Sau khoảng 10 phút đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Tại hiện trường, đám cháy đã thiêu rụi, phá huỷ gần như hoàn toàn phần nội thất, phần ngoài của xe ô tô vẫn còn nguyên vẹn.

Sau đó, Công an tỉnh Bình Phước cùng các đơn vị nghiệp vụ cũng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu xác định nạn nhân tử vong trên xe ô tô là nam giới khoảng 50 tuổi, ngụ tại TP.HCM.

img

Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Một số nhân chứng cho biết, trước khi vụ nổ xảy ra, chiếc ô tô nói trên di chuyển trên đường với tốc độ chậm, 2 cửa kính đều được hạ xuống, bên trong chỉ có tài xế.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.