Showbiz

Ở trong tù, Minh Béo viết 4 vở kịch gửi về Việt Nam

03/07/2016, 08:45
image

Để giết thời gian và đỡ nhớ nghề, Minh Béo đã viết 4 vở hài kịch và gửi ra cho gia đình.

vu-minh-beo-doi-phien-dieu-tran-sang-ngay-287-0744
Để giết thời gian và đỡ nhớ nghề, Minh Béo đã viết 4 vở hài kịch và gửi ra cho gia đình.

Liên quan đến vụ nghệ sĩ hài Minh Béo của Việt Nam bị bắt tại Mỹ, vì bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em đang khiến dư luận xôn xao. Mới đây trả lời trên phố Bolsa TV, ông Nguyễn Thiện Thành - cậu ruột của nghệ sĩ hài Minh Béo cho biết, trong thời gian ở tù, để giết thời gian và đỡ nhớ nghề, Minh Béo đã viết 4 vở hài kịch và gửi ra cho gia đình.

Trước đó như Báo Giao thông đưa tin, vào sáng ngày 29/6 (giờ Mỹ) phiên tòa hầu tòa thứ 4 xét xử vụ án của Minh Béo đã diễn ra. Tuy nhiên, phiên tòa chỉ mới bắt đầu được 3 phút, Luật sư Mia Yamamoto - người bào chữa cho diễn viên hài Minh Béo đã xin lùi phiên tòa trước phiên xử (pre trial) sang ngày 28/7, và đã được chánh án Derek W.Johnson đồng ý ngay sau đó.

Trong phiên tòa xét xử tiếp theo, Minh Béo bắt buộc phải có mặt vào lúc 8g30 ngày 28/7 tại phòng tòa W12. Trước đó, mọi dự đoán về khả năng Minh Béo sẽ lĩnh mức án nhẹ nhất và trở về Việt Nam sau 3 tháng trong tù tiêu tan.

Minh Béo bị cáo buộc với 3 tội danh: lạm dụng tình dục với trẻ 14 tuổi, hẹn trẻ dưới 14 tuổi để lạm dụng tình dục và quan hệ bằng miệng ở chỗ kín với trẻ dưới 18 tuổi.

>>>Xem thêm Video Nóng: Kết quả buổi luận tội Minh Béo tại Mỹ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.