Showbiz

Ở tuổi 54, Củng Lợi "gây sốc" với nhan sắc như thiếu nữ

09/08/2019, 10:42

Diện trang phục thể thao năng động, khỏe khoắn, Củng Lợi khoe nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ.

img
Tạp chí Marie Claire vừa tung ra những hình ảnh mới nhất của nữ minh tinh Củng Lợi trong số tháng 8. Trong bộ hình mới, Củng Lợi khỏe khoắn và năng động.
img
Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên chụp hình với phong cách thể thao đầy trẻ trung và không kém phần cá tính.
img
Ở tuổi 54, nữ minh tinh đình đám vẫn sở hữu thân hình gọn gàng, sắn chắc và gương mặt sắc sảo, không lộ nhiều dấu vết của tuổi tác.
img
Trước đó, Củng Lợi gây chú ý khi được cho là đã bí mật tái hôn với bạn trai Jean Michel Jarre - bậc thầy nhạc điện tử người Pháp hồi cuối năm 2018.
img
Cả hai cùng sánh đôi trên thảm đỏ Cannes, và người hâm mộ cũng phát hiện nữ diễn viên của "Cao lương đỏ" đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng.
img
Củng Lợi sinh năm 1965, là nữ minh tinh huyền thoại của Trung Quốc và quốc tế. Hiện tại, cô đã mang quốc tịch Singapore.
img
Cô được biết đến với nhiều tác phẩm điện ảnh kinh điển như Hồi ức của một Geisha, Đèn lồng đổ treo cao, Cao lương đỏ, Bá vương biệt cơ, Hoàng Kim giáp...
img
Không sở hữu nhan sắc "khuynh thành", cô đi lên bằng chính tài năng của mình. Củng Lợi là thần tượng của những hoa đán hàng đầu xứ Trung như Châu Tấn, Triệu Vy…
img
Dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng sức hút và vị trí của Củng Lợi trong giới giải trí vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ và thán phục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.