Quân sự

Oanh tạc cơ Su-34 Nga thả bom đánh sập cầu trên sông Euphrates ở Syria

31/07/2021, 16:01

Truyền thông Nga đăng tải hình ảnh có cảnh một cây cầu bắc qua sông Euphrates ở Syria lúc chuẩn bị bị máy bay ném bom Nga đánh sập.

Ngày 31/7, báo chí Nga cho hay, trong chiến dịch quân sự của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga chống lại các phần tử khủng bố của tổ chức khủng bố "Nhà nước Hồi giáo" tự xưng (IS), máy bay ném bom Su-34 của Nga đã giáng một đòn mạnh vào cây cầu bắc sông Euphrates, cắt đứt sự di chuyển của những kẻ khủng bố.

Blogger nổi tiếng "Fighterbomber" đã đăng lên trang web cá nhân hai bức ảnh được chụp những khoảnh khắc trước khi một công trình chiến lược quan trọng bị phá hủy.

img

Hình ảnh có cảnh một cây cầu bắc qua sông Euphrates ở Syria lúc chuẩn bị bị máy bay ném bom Nga đánh sập.

Cần lưu ý rằng, Không quân Nga thực sự không chỉ ngăn chặn cuộc tấn công của các phần tử khủng bố IS mà còn đảm bảo tiêu diệt nhóm khủng bố này trên lãnh thổ Syria.

Mặc dù ngày nay vẫn còn tới một nghìn tay súng IS trên lãnh thổ của Syria, nhưng chúng không phải là mối đe dọa thực sự, đặc biệt là khi Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga cùng với quân đội Syria đang tiến hành các chiến dịch chống khủng bố.

img

Màn hình chỉ thị mục tiêu là cây cầu quan trọng bắc qua sông Euphrates trong buồng lái máy bay Su-34.

Từ đầu năm 2021 này, Nga và Syria đã tiêu diệt ít nhất 200 tên khủng bố của tổ chức "Nhà nước Hồi giáo" tự xưng .

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.