Showbiz

Ốc Thanh Vân cắt tóc, hứa sẽ lo cho con gái Mai Phương bằng tất cả sức mình

01/04/2020, 22:14

Ốc Thanh Vân cho biết cô sẽ luôn bên cạnh và lo cho bé Lavie cùng với tất cả mọi người.

img
Ốc Thanh Vân cắt tóc ngắn theo lời hẹn với Mai Phương

Trước những xôn xao của dư luận về những đoạn clip của Mai Phương trong những năm tháng cuối đời và những lo lắng về số phận sau này của bé Lavie - con gái cố diễn viên, Ốc Thanh Vân vừa chính thức lên tiếng.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ hình ảnh bản thân cắt tóc ngắn bởi đây là lời hẹn của cô với người em quá cố. Cô từng hứa sẽ cắt tóc ngắn như Mai Phương, để mong em mình khoẻ lại và cả hai mặc đồ đôi. Bây giờ, chỉ cần vuốt tóc là cô nhớ đến Mai Phương.

"Ốc vẫn sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie bằng tất cả sức mình, cùng với những người luôn kề cận Mai Phương, và bây giờ là cùng với tất cả mọi người. Cả nhà yên tâm, hiện con vẫn an toàn và được chăm sóc tốt. Mình không muốn ông bà bị công kích đâu, và chắc chắn Phương cũng không muốn, dù sự giận dữ là có lí do. Họ lớn tuổi rồi, họ cũng mệt rồi", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

img

Cô cho rằng, giờ đây mọi lời kể tội, giãi bày hay giải thích bây giờ không còn quan trọng nữa mà điều quan trọng nhất là bé Lavie.

Sau cùng, Ốc Thanh Vân mong người em của mình ở trên cao sẽ hiểu cho cô, cũng như soi sáng cho những người thân thông suốt để hành động đúng. Và từ nay, nhắc đến Mai Phương chỉ là những chuyện vui, những hình ảnh đẹp.

Sự quan tâm và tình cảm, trách nhiệm của Ốc Thanh Vân dành cho Mai Phương khiến nhiều người cảm động. Ốc Thanh Vân là người đã đồng hành trong mọi biến cố của cuộc đời Mai Phương, cùng nắm tay nhau vượt qua. Tình cảm của cả hai không chỉ đơn thuần là tình bạn, tình đồng nghiệp, chị em mà còn là tình thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.