Showbiz

Ốc Thanh Vân cầu nguyện cho Mai Phương qua cơn hoạn nạn

11/09/2019, 22:54

Dù đi công tác tại nước ngoài, Ốc Thanh Vân vẫn không quên cầu nguyện cho Mai Phương vượt qua được hoạn nạn.

img
Mai Phương và Ốc Thanh Vân là chị em thân thiết từ lâu

Kể từ khi Mai Phương nhập viện điều trị căn bệnh ung thư, Ốc Thanh Vân luôn là người bên cạnh hỗ trợ, giúp đỡ người em thân thiết của mình. Thời điểm hiện tại, Mai Phương đang phải tiếp tục chiến đấu với căn bệnh trong bệnh viện và được Ốc Thanh Vân bên cạnh chăm sóc.

Tình cảm thân thiết của cả hai khiến nhiều người cảm động. Mới đây, dù đang bên Nhật nhưng Ốc Thanh Vân cũng không quên cầu nguyện cho người em. Cô nhớ lại kỷ niệm đúng 10 năm trước, cuộc sống của cả hai chị em chỉ loanh quanh sân khấu. Đêm nào cũng thoại tuồng, tập, chạy vở, phúc khảo, diễn...

Sau đó, mỗi người đều có cuộc sống gia đình kéo theo. Những đứa con ra đời, cả hai phải làm thêm nhiều việc để nuôi con. Nhưng dù đi đâu, làm gì thì sân khấu vẫn là nơi cả hai ấp ôm nhiều nhất. Sân Khấu Kịch Hồng Vân, hai chi nhánh Phú Nhuận và Superbowl là nơi Ốc Thanh Vân đã công tác suốt 15 năm.

img
Đi nước ngoài nhưng Ốc Thanh Vân vẫn không quên cầu nguyện cho em

Trong dịp giỗ Tổ sân khấu năm nay, cả hai không ở bên cạnh nhau. Người đi công tác bên Nhật, người nằm trong bệnh viện. "Không thể quỳ xuống thắp nhang khấn Tổ. Con xin kính lạy Tổ từ xa, xin Tổ luôn soi chiếu cho chúng con, cho em con qua cơn hoạn nạn này. Hôm nay chị có đi đến Đền Asakusa, chị cầu nguyện cho em", Ốc Thanh Vân tâm nguyện.

Cô cũng nhắn nhủ Mai Phương, khi đi công tác về cô sẽ lập tức vào viện thăm em. Nữ diễn viên cũng trấn an tinh thần của những người quan tâm rằng, Mai Phương vẫn tỉnh táo. Mọi việc hiện tại cô trông chờ vào mọi người ở nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.