Showbiz

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào nhớ Tết vắng cha "ăn cơm chan nước mắt"

18/01/2020, 11:30
image

Ốc Thanh Vân nhận ra giá trị bữa cơm gia đình ngày Tết là nhìn thấy các thành viên trong nhà quây quần cùng nhau thưởng thức những món ngon.

img
ỐC Thanh Vân từng có cái Tết đẫm nước mắt sau khi cha qua đời

Tập cuối của chương trình “Ký ức vui vẻ” mùa 2 với chủ đề những nét đặc trưng ngày Tết cổ truyền Việt Nam đã mang tới bầu không khí háo hức khi những ngày Tết đang đến gần. Đặc biệt khi nhắc tới mâm cỗ ngày Tết, đội trưởng Ốc Thanh Vân đã không khỏi chạnh lòng với những ký ức ùa về.

Trong thử thách về mâm cỗ ngày Tết, đội trưởng đội thập niên 90 đã nghẹn ngào kể về sự mất mát to lớn của mình trong bữa cơm gia đình ngày Tết. Ốc Thanh Vân tâm sự, cô đã rất nhớ tới cái Tết đầu tiên không còn bố. Đó là Tết Nguyên đán năm 2018. Hơn ai hết, cô hiểu được giá trị của một mâm cỗ đủ đầy khi nhìn những thành viên của gia đình được ăn các món ngon.

"Cũng là một mâm cỗ đầy ắp như vậy nhưng em ăn cơm chan nước mắt. Ước gì mình vẫn được ăn cơm với bố và nhìn thấy những thành viên trong gia đình đủ đầy ngồi ăn cơm với nhau", Ốc Thanh Vân nghẹn ngào.

Cô cho rằng đôi khi, có những thứ lặp đi lặp lại như Tết và vẫn sẽ diễn ra theo đúng chu kỳ, nhưng quan trọng nhất là sự hiện hữu của những thành viên trong gia đình quây quần bên mâm cơm gia đình. "Còn được ăn bữa cơm Tết với gia đình của mình là điều may mắn", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Không chỉ riêng Ốc Thanh Vân, ca sĩ Châu Gia Kiệt cũng cho hay, những năm trước vào ngày Tết, anh không có mặt ở nhà ăn cơm cùng gia đình. Thế nhưng năm 2019, anh đã dành thời gian về nhà cơm. "Tôi nhận ra được giá trị đó và từ nay về sau, tôi sẽ ở nhà ăn cơm cùng mẹ", nam ca sĩ khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.