Showbiz

Ốc Thanh Vân nhớ Mai Phương nên lại khóc nhiều

11/04/2020, 20:20

Ốc Thanh Vân tiết lộ, cô đã khóc nghẹn khi nhớ về diễn viên Mai Phương khiến nhiều người vô cùng xúc động.

img
Bài chia sẻ xúc động của Ốc Thanh Vân

Ngày 28/3, nữ diễn viên Mai Phương đã qua đời tại nhà riêng sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối. 2 tuần sau tin buồn, MC Ốc Thanh Vân, người chị thân thiết với nữ diễn viên Mai Phương lúc sinh thời đã có chia sẻ khiến nhiều người xót xa.

Theo đó, nữ MC tiết lộ cô vẫn khóc vì nhớ người em của mình. Con gái của Ốc Thanh Vân thấy mẹ khóc đã nhận ra ngay mẹ đang nhớ cô Mai Phương: "Tối qua thấy mẹ khóc là hỏi ngay, mẹ nhớ cô Mai Phương đúng không? Ừ, con! Đang đòi hôm nay được gặp Lavie nè! Yêu lắm!".

Ngay khi vừa đăng tải, dòng trạng thái của Ốc Thanh Vân đã nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ từ khán giả: "Xem các clip giả mã tri kỷ, thật thương và ngưỡng mộ tình cảm của 2 chị dành cho nhau. Chúc chị, gia đình và cháu Lavie luôn khoẻ", "Chị yêu quý tấm lòng của em dành cho Mai Phương. E nhớ giữ gìn số nhé em",...

img
Tình bạn của Ốc Thanh Vân và Mai Phương được nhiều người ngưỡng mộ

Trước đó, Ốc Thanh Vân cũng đã cắt tóc ngắn để giữ đúng lời hứa với Mai Phương là hai chị em sẽ cùng để tóc ngắn, mặc đồ đôi với nhau. Tuy chưa kịp thực hiện thì Mai Phương đã qua đời nhưng cô vẫn thực hiện để Mai Phương được yên lòng nơi xa.

Sau khi Mai Phương qua đời, công chúng dành sự quan tâm đến cuộc sống của bé Lavie. Hiện tại, Phùng Ngọc Huy - bố ruột của bé đã chính thức nhận được quyền nuôi dưỡng bé Lavie. Nam ca sĩ cho biết anh đang thu xếp công việc ở Mỹ để sớm về Việt Nam hoàn tất thủ tục đón con gái sang Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.