Showbiz

Ốc Thanh Vân trào nước mắt, Midu nghẹn ngào khi nhớ cố ca sĩ Minh Thuận

23/12/2019, 09:51
image

Các nghệ sĩ Việt đều không kìm được nỗi nghẹn ngào khi nói về những kỷ niệm với cố ca sĩ Minh Thuận.

img
Ốc Thanh Vân nước mắt tuôn trào khi thấy hình ảnh của cố ca sĩ Minh Thuận

Cố nghệ sĩ Minh Thuận là một trong những người để lại nhiều ấn tượng nhất khi tham gia hoạt động nghệ thuật. Sự ra đi của anh là một sự mất mát lớn không chỉ với những người thân thiết mà với những người hâm mộ. Hình ảnh của ca sĩ đã xuất hiện trong chương trình "Ký ức vui vẻ" tập 17 đã khiến không ít người rơi lệ.

Là người bạn, người em thân thiết của Minh Thuận, ca sĩ Kỳ Phương tâm sự, anh đã không thể nào cố gắng cười khi thấy hình ảnh người anh quá cố của mình. Kỳ Phương không chỉ xem Minh Thuận là một người anh trong gia đình mà còn là người thầy, thần tượng của Kỳ Phương suốt quãng đường dài hoạt động nghệ thuật. Ngoài ca hát, cố nghệ sĩ Minh Thuận còn tham gia nhiều lĩnh vực khác nhưng ở bộ môn nào, anh cũng đều chiếm được tình cảm từ phía khán giả.

img
Hình ảnh của cố ca sĩ Minh Thuận được phát lại trong chương trình

Từ ca sĩ, diễn viên, cải lương, thậm chí phong cách ăn mặc, Minh Thuận đều là tấm gương cho nhiều nghệ sĩ noi theo. Theo ca sĩ Kỳ Phương, vào thập niên 90, các ca sĩ rất khó khăn trong việc chọn trang phục xuất hiện trên sân khấu. Riêng nghệ sĩ Minh Thuận lúc đó luôn khiến nhiều người háo hức đi xem để xem anh mặc gì. Mỗi lần xuất hiện, nam ca sĩ đều tạo được dấu ấn riêng không lẫn vào đâu được.

Diễn viên Midu cũng nghẹn ngào nhớ về người anh lớn trong nghề. Từng có cơ hội tham gia bộ phim "Thiên mệnh anh hùng" với Minh Thuận, trong cảm nhận của Midu, đàn anh là người luôn giúp đỡ thế hệ sau. Sau đó, cả hai lại có dịp hợp tác trong một bộ phim khác và Minh Thuận đã nói với Midu: "Anh biết bộ phim này có Midu đóng nên anh muốn đóng cùng với em".

Sau khi hoàn thành bộ phim, Midu tiếp tục được cố nghệ sĩ Minh Thuận giới thiệu đến một dự án phim mới và anh còn tận tình dặn dò những điều cần thiết khi đóng phim. Sau cuộc gọi điện thoại căn dặn vài ngày, Midu bàng hoàng nhận được hung tin Minh Thuận đã phát bệnh nhập viện và hôn mê sâu. Dù bị bệnh nhưng mỗi lần tỉnh dậy, cố nghệ sĩ Minh Thuận vẫn luôn nở nụ cười làm cho mọi người xung quanh yên tâm.

Ốc Thanh Vân cũng rơi nước mắt khi thấy hình ảnh của đàn anh, người bạn diễn từng gắn bó với cô trong bộ phim "Cô gái xấu xí". Ốc Thanh Vân nghẹn ngào cho biết, khi thấy hình ảnh của người anh quá cố, cô không muốn ngồi khóc nhưng ở vị trí ấy, rất đau xót khi nhìn những hình ảnh của nghệ sĩ từ lúc họ vinh quang nhất tới giờ đã không còn. Minh Thuận đã sống, đã cống hiến tất cả cuộc đời mình cho nghệ thuật, cho khán giả và những người xung quanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.