Quốc tế

Olympic Thái Lan thất bại trước Uzbekistan, có nguy cơ bị loại khỏi ASIAD

20/08/2018, 06:26
image

Olympic Thái Lan thất bại 0-1 trong lượt trận cuối vòng bảng Asiad 2018 tối 19/8, và có nguy cơ bị loại.

thai-lan-uzbekistan

Olympic Thái Lan thất bại trước Uzbekistan, có nguy cơ bị loại khỏi ASIDAD

Olympic Thái Lan hạ quyết tâm không thua trước Uzbekistan để có mặt trong bốn đội xếp thứ ba cao điểm nhất, qua đó góp mặt ở tứ kết. Tuy nhiên, các học trò của HLV Worrawoot Srimaka chơi nhạt nhoà trước nhà vô địch U23 châu Á 2018.

Phút 17, Alibaev đi bóng lắt léo bên góc trái, rồi tạt bóng vừa tầm để đội trưởng Urinboev đánh đầu cận thành mở tỷ số. Dù bị dẫn bàn Thái Lan không tạo ra được sức ép cần thiết. Tình huống đáng kể nhất mà họ tạo ra là cú ra chân sát vạch 5m50 của Worachit ở phút 37. Dù không bị ai kèm sát nhưng số 8 của Thái Lan vẫn sút ra ngoài.

Ba phút sau, Thái Lan suýt bị thua thêm. Uzbekistan được hưởng phạt đền, nhưng Masharipov lại sút quá hiền trên chấm 11m, để thủ môn Kwanchai cản phá.

HLV Worrawoot nỗ lực thay đổi lối chơi trong hiệp hai nhưng không mang lại hiệu quả. Trong khi đó Uzbekistan lùi sâu đội hình và chơi phản công. Không tìm được bàn gỡ, Thái Lan còn nhận thêm tin buồn từ trận đấu cùng giờ giữa Bangladesh và Qatar. Ở phút bù giờ thứ ba, đội trưởng Jamal Bhuyan của Bangladesh sút bóng sệt vào góc gần, ghi bàn duy nhất giúp đội bóng Nam Á thắng 1-0.

Chiến thắng này giúp Bangladesh chiếm vị trí nhì bảng B, còn Thái Lan tụt xuống thứ ba, với chỉ hai điểm khi kết thúc vòng bảng. Thái Lan hiện xếp thứ tư trong sáu đội xếp thứ ba. Nếu một trong bốn đội Kyrgyzstan, Bahrain, Myanmar hoặc Triều Tiên thắng ở lượt trận cuối, thầy trò Worrawoot sẽ bị loại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.