Trong nước

Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc: Cuộc chiến giữa hai thái cực

28/08/2018, 20:03
image

Trận bán kết giữa Việt Nam vs Hàn Quốc là cuộc chạm trán giữa đội chưa thủng lưới và đội ghi bàn nhiều nhất.

link-xem-truc-tiep-u23-viet-nam-u23-han-quoc

Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc: Cuộc chiến giữa hai thái cực

Tính đến trước trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 18 giữa Việt Nam và Hàn Quốc vào chiều mai, hai đội giống như hai thái cực khác nhau. Olympic Việt Nam hiện sở hữu hàng thủ vững chắc nhất giải. Các học trò của HLV Park Hang-seo chưa từng để thủng lưới bàn nào. Trong khi đó, Olympic Hàn Quốc là đội có hàng công lợi hại nhất, với 14 lần xé lưới đối thủ.

Trong đội hình của Hàn Quốc còn có ngôi sao, tiền đạo đội trưởng Son Heung-min đang thuộc biên chế CLB Tottenham của giải Ngoại hạng Anh. Olympic Hàn Quốc còn có chân sút đang đầu quân cho Gamba Osaka, Hwang Ui-jo. Tiền đạo 25 tuổi này hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với tám bàn thắng. Hai người có thành tích gần nhất và còn khả năng bắt kịp Hwang là Yuto Iwasaki (Nhật Bản, năm bàn) và Zayed Al-Ameri (UAE, bốn bàn).

Chính vì thế, tờ Fox Sport Asia đã không quên cảnh báo Việt Nam về trận bán kết khó khăn này: ""Một thử thách khó khăn đang chờ thầy trò HLV Park Hang Seo khi gặp Hàn Quốc ở bán kết. Đội bóng này có một hàng tấn công kinh khủng với sự hiện diện của ngôi sao Tottenham, Son Heung-min, tiền đạo của CLB Red Bull Salzburg, Hwang Hee-chan và người đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với tám bàn thắng, Hwang Ui-jo"".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.