Showbiz

Ôm 100 tỷ tiền từ thiện, Thủy Tiên "không biết mình là ai, đang ở đâu"

20/10/2020, 15:22

Thủy Tiên cho biết đến giờ này, cô đã nhận được hơn 100 tỷ tiền từ thiện khắp nơi gửi đến.

img
Thủy Tiên vẫn tất bật đi hỗ trợ người dân vùng lũ

Hiện tại, Thủy Tiên vẫn đang tất bật ở miền Trung để hỗ trợ cho người dân đang gặp hoàn cảnh khó khăn, khi nước lũ liên tục dâng cao. Nữ ca sĩ vừa thông báo, số tiền quyên góp trong vòng 1 tuần cho đến thời điểm này đã hơn 100 tỷ rồi.

Nhận số tiền lớn, cô bắt đầu lo lắng, không biết ôm số tiền này đi cứu trợ lũ lụt đến khi nào bản thân mới được về ổn định cuộc sống mà làm ăn.

"Tuần trước, đang bù đầu ngồi vẽ thiết kế và xin phép xây dựng cho công ty của chồng, rồi thiết kế lại nhà cửa cho gia đình. Xong hủy show diễn chạy gấp ra miền Trung. Giờ người ta gửi thiết kế duyệt, nhưng giờ mình nhìn vào thấy bản thân bị lú như trên trời rớt xuống, không biết mình là ai và đang ở đâu", nữ ca sĩ chia sẻ.

img
Cô khẳng định khi còn đủ yêu thương, dù khó khăn thế nào cũng cố gắng

Tuy nhiên, nghĩ về niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ, cô tự nhủ sẽ cố gắng hết sức có thể. Sức người có hạn nhưng tình người thì vô hạn. Chỉ cần cô còn đủ yêu thương thì dù khó khăn đến đâu cũng sẽ đủ động lực để có cách thực hiện.

Giọng ca của "Ngôi nhà hạnh phúc" cho biết thêm, vì công việc còn quá nhiều nên cô hi vọng trong trường hợp bản thân xảy ra sai sót gì, mong mọi người sẽ bỏ qua và đừng chửi cô.

"Cầm tiền nhiều trên tay, trách nhiệm rất nặng nề nên tôi có nhiều lo lắng. Nhưng mọi người yên tâm, đây là tài khoản riêng chỉ dành cho từ thiện. Mỗi đồng tiền gửi vào đều được sử dụng đúng vào mục đích từ thiện hỗ trợ người dân, không sai đi đâu cả. Tôi sẽ đến tận nơi, trao đúng người, không thông qua trung gian nào", bà xã Công Vinh khẳng định.

img
Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm hỗ trợ người dân ở Huế

Có thể nói, số tiền 100 tỷ đồng là con số khá lớn và là một kỷ lục với một nghệ sĩ Việt kêu gọi quyên góp tiền từ thiện từ trước tới nay. Điều đó cho thấy sự tin tưởng mà người dân gửi gắm cho Thủy Tiên lớn tới mức nào, và điều đó cũng là một áp lực dành cho nữ ca sĩ.

Hiện tại, nhiều nghệ sĩ cũng ngoài kêu gọi chung tay hỗ trợ cũng đã xông pha vào vùng rốn lũ miền Trung để cứu trợ người dân như vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Lương Thế Thành - Thúy Diễm, ca sĩ Mỹ Tâm, Hòa Minzy... Các nghệ sĩ đều mang theo lương thực, bánh kẹo, áo phao... để giúp đỡ người dân vùng lũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.