Showbiz

Ồn ào NTK Đỗ Long bức xúc cô gái váy đỏ ở VIFW: BTC rút kinh nghiệm sâu sắc

09/12/2020, 20:33

Ban tổ chức Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lấy làm tiếc trước những lùm xùm không hay.

img

Nhà thiết kế Đỗ Long bức xúc khi xuất hiện một vị "khách không mời" mặc sai dresscode ở hàng đầu tiên

Liên quan tới ồn ào NTK Đỗ Long lên tiếng về một vị "khách không mời", cố tình mặc sai dress code đến sự kiện trong show diễn của anh tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, BTC vừa chính thức lên tiếng.

Theo thông cáo báo chí, BTC lấy làm tiếc khi đã để xảy ra những lùm xùm không đáng có về vị trí ngồi xem show trong buổi trình diễn bộ sưu tập của NTK Đỗ Long. Sau khi nhận được thông tin, BTC đã nhanh chóng họp nội bộ ê-kíp tiếp đón khách để rút kinh nghiệm sâu sắc về việc này.

"Ban tổ chức đã liên lạc với cả nhà thiết kế Đỗ Long và bạn Phương Thảo để gửi lời xin lỗi trực tiếp tới 2 bên khi đã để xảy ra những sự hiểu lầm không đáng có này. Chúng tôi đã đồng thuận cùng với nhau xin được khép lại những lùm xùm tại đây.

img

BTC đã gửi lời xin lỗi NTK Đỗ Long và Phương Thảo

Chúng tôi luôn cố gắng làm hết sức mình để có thể mang lại những giá trị tốt đẹp nhất sau mỗi lần tổ chức chương trình, nhưng dù cố gắng đến mấy cũng không thể tránh khỏi những sai sót. Vì vậy, rất mong sẽ nhận được sự lượng thứ từ mọi người nếu có điều gì làm mọi người chưa hài lòng", đại diện của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam chia sẻ.

Trước đó, NTK Đỗ Long đã bày tỏ sự bức xúc khi trong show diễn của anh ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam xuất hiện một vị khách không mời, cố tình mặc sai dress code đến sự kiện. Cô nàng mặc váy đỏ nổi bần bật giữa dàn khách mời mặc đầm trắng (dress code của show diễn). Người đẹp này là Phương Thảo, thí sinh từng tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

img

Phương Thảo khẳng định, dress code trên vé chỉ yêu cầu khách mời ăn mặc "trang trọng, thời trang" chứ không quy định màu sắc

Tuy nhiên, Phương Thảo đã phản pháo lại. Cô cho biết, tất cả các khách vào xem show đều cần có vé mời. Vì đấy là Tuần lễ Thời trang nên không có vé in riêng từng show. Vé của cô và bạn mình là 2 vé từ bà Trang Lê - Chủ tịch BeU Models mời đi xem show.

Ngoài ra, có nhiều show chung của các NTK trong mỗi tối. Dress code vé ghi: Trang trọng/Thời trang, không quy định màu sắc. Sở dĩ, một hàng khách mời cạnh cô mặc đồ trắng/bạc vì đó là chủ ý của NTK, nhóm khách mời riêng biệt được anh gửi váy thiết kế tới để diện.

"Tuy nhiên, khách mời từ Đại sứ quán Ý, Đại sứ quán Pháp, công ty BeU Models... đều mặc màu sắc tự chọn, miễn là đẹp. Mọi người có thể nhìn hình ảnh chụp các hàng front-row đối diện và sau lưng tôi. Khách mời hoàn toàn tự do về màu sắc", Phương Thảo chia sẻ. Còn về chỗ ngồi là cô được nhân viên của BTC sắp xếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.