Xem - ăn - chơi

"Ơn giời, cậu đây rồi 2017" gây choáng khi có tới... 7 trưởng phòng

18/10/2017, 17:05

Thay vì 4 trưởng phòng như trước, "Ơn giời, cậu đây rồi 2017" có tới 7 trưởng phòng.

ơn giơi

Thay vì 4 trưởng phòng như trước, "Ơn giời, cậu đây rồi 2017" có tới 7 trưởng phòng. 

Ơn giời, cậu đây rồi” vừa công bố trở lại mùa 4 với những sự thay đổi. Năm nay, chương trình sẽ có những đổi mới trong đội hình trưởng phòng. Mới đây, nghệ sĩ Trung Dân đã thu hút sự chú ý của công chúng khi trở thành trưởng phòng của chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Trung Dân trở lại sau 1 thời gian vắng bóng ở các gameshow, đặc biệt sau ồn ào bị ca sĩ Hương Giang Idol xúc phạm.

Đảm nhiệm vai trò mới, nghệ sĩ Trung Dân đã có những tâm tình ngay tại hậu trường: "Trung Dân vô cùng hồi hộp khi được đảm nhiệm vị trí trưởng phòng cho căn phòng số 5. Ngoài ra, Trung Dân rất vui vì được gặp lại anh em nghệ sĩ. Tôi nghĩ đàn em như Trấn Thành sẽ hỗ trợ và cùng mình tung rất nhiều chiêu làm khó các khách mời”.

NSƯT Hoài Linh sẽ tiếp tục là người cầm trịch ghế nóng “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 4. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hoàng Sơn cũng xác nhận sẽ gia nhập đội hình trưởng phòng trong mùa này. Với hơn 30 năm trong nghệ, Hoàng Sơn đã trở thành cái tên được khán giả thuộc nhiều thế hệ quý mến với lối diễn dung và đầy chiều sâu. Tại “Ơn giời” mùa 4, hai trưởng phòng Hoàng Sơn - Hồng Đào sẽ trở thành một cặp bài trùng, hợp sức thử thách người chơi không chỉ ở mảng hài mà còn ở khả năng hóa thân vào những phân cảnh chính và bi kịch.

Các trưởng phòng kỳ cựu ở những mùa trước như NSND Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang cũng sẽ hội ngộ, nâng đội hình trưởng phòng lên 7 nghệ sĩ. Sau những ồn ào cá nhân, NSƯT Xuân Bắc sẽ tiếp tục là host, dẫn dắt “Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4”. Năm nay, nội dung kịch bản và tình huống của chương trình sẽ được đầu tư chi tiết hơn và nâng lên 1 mức khó mới dưới sự phụ trách của đạo diễn Đức Thịnh.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.