Showbiz

Ơn giời, cậu đây rồi: Hoài Linh bị gọi là "thằng"

08/01/2017, 08:34
image

Ơn giời, cậu đây rồi: Gọi Hoài Linh là "thằng" khi đang diễn, Trúc Nhân bị cảnh cáo ngay trên truyền hình.

TN

Gọi Hoài Linh là "thằng" khi đang diễn, Trúc Nhân bị "cảnh cáo" ngay trên truyền hình.

Tối 7/1, tập 10 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi lên sóng, quy tụ bốn quán quân của các tập trước đó gồm nghệ sĩ Trung Dân, diễn viên Lê Giang, Nam Thư và ca sĩ Trúc Nhân

Ở tập trước, Trúc Nhân gặp trưởng phòng Trấn Thành. Trong tập này, nam ca sĩ đụng độ trường phòng Trường Giang. Vừa gặp Trúc Nhân, Trường Giang đã nhận mình là một đệ tử trung thành của nam khách mời. Nắm “kèo trên”, Trúc Nhân liên tục ra đòn để “chặt chém” Trường Giang không thương tiếc.

Để tìm kho báu, giọng ca Bốn chữ lắm liền bắt nam trưởng phòng nắm xuống để đặt chuối cắm nhang làm vật tế. Nam ca sĩ “Thật bất ngờ” liên tục mỉa mai: “Tên Trường Giang mà người có 1 khúc như con lãi”. Nam ca sĩ đã vô tình giải cứu “hồn ma” Lâm Vỹ Dạ chết năm 18 tuổi. Ngay lập tức, Trúc Nhân khẳng định: “Ta muốn vàng bạc chứ không thích bánh bèo”. Được giải thoát sau 1000 năm, Lâm Vỹ Dạ yêu cầu Trúc Nhân phải giúp tìm người tình mà mình đã cướp được từ vợ cả.

Thông minh và lém lỉnh, Trúc Nhân từ người bị hại thành kẻ hại người. Nam ca sĩ bắt Trường Giang & Lâm Vỹ Dạ nằm xuống, ăn hết nải chuối xanh để lời hiến tế hiệu nghiệm. Khi bị Trường Giang quy định nhập vào hồn ma người vợ cả, Trúc Nhân đã nhanh trí mượn cớ đó để hỏi tội Lâm Vỹ Dạ. 

Tuy nhiên, trưởng phòng Trường Giang đã liên tục lật tình huống khiến Trúc Nhân phải chạy xuống sân khấu để cầu cứu Hoài Linh. Nào ngờ, nam ca sĩ nhỡ miệng gọi giám khảo Hoài Linh là “thằng” khiến Trường Giang hốt hoảng. Kết thúc thử thách, Hoài Linh khẳng định Trúc Nhân cần được thử thách nhiều hơn để vận dụng hết sự thông tin của mình. Tuy nhiên, nam danh hài cũng không quên “nhắc nhở”: “Con ghê gớm lắm, dám gọi chú là thằng!”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.