Xem - ăn - chơi

"Ơn giời": Trấn Thành bất lực, phải xin bấm chuông kết thúc

12/02/2017, 10:39
image

Trấn Thành bất lực khi bị nghệ sĩ Thanh Điền "trị", phải xin Hoài Linh bấm chuông kết thúc thử thách.

IMG_0192

Trấn Thành bất lực khi bị nghệ sĩ Thanh Điền "trị", phải xin Hoài Linh bấm chuông kết thúc thử thách. (Ảnh: Lê Nhân)

Tập cuối của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi lên sóng tối 11/2 đã mang tới nhiều tiết mục thú vị qua những phần thử thách của các khách mời là nghệ sĩ Thanh Điền, diễn viên Diễm My 9X, Hùng Thuận và Thanh Trúc.

Hoá thân thành chồng già, khách mời Thanh Điền liên tục tung “chiêu” lãng mạn để cưng nựng “vợ” già Trấn Thành. Tại đây, hàng loạt mảng miếng của trưởng phòng Trấn Thành lần lượt bị Thanh Điền “bẻ gãy”.

Khi Trấn Thành đanh đá bắt bẻ: “Sao ngày Tết mà mua hoa cúc trắng về tặng tui?” thì nghệ sĩ Thanh Điền liền đáp: “Vì cúc trắng giống màu tóc của em!” Không những thế, nam danh ca vọng cổ còn khen Trấn Thành đẹp hơn vợ mình - nghệ sĩ Thanh Kim Huệ và hôn má vị trưởng phòng đầy tình tứ. Ghen chồng ăn mặc bảnh bao, Trấn Thành nhõng nhẽo giận dỗi thì liền bị Thanh Điền dằn mặt “giận thì mình chia tay đi” khiến nam trưởng phòng rơi vào thế bí.

IMG_0257

Nghệ sĩ Hoài Linh lên "cứu" Trấn Thành.

Đang lâng lâng hạnh phúc, người vợ Trấn Thành bất ngờ phát bệnh tâm thần. Quá đau khổ, Thanh Điền giáng tay đánh Trấn Thành thì bị Lâm Vỹ Dạ phát hiện. Từ đây, Lâm Vỹ Dạ vạch trần do Thanh Điền ngoại tình cùng Thanh Kim Huệ, Trấn Thành đánh ghen không lại nên hoá điên. “Gậy ông đập lưng ông”, chính Thanh Điền cũng dụng chiêu giả khờ khi nhớ về đứa con chung đã mất của hai vợ chồng khiến Trấn Thành bối rối.

Để giải vây cho Trấn Thành, nghệ sĩ Hoài Linh đã tiến lên sân khấu để đóng vai người con, an ủi Thanh Điền. Với độ “cao tay” của Thanh Điền, Trấn Thành đã phải xin Hoài Linh về chỗ để bấm chuông kết thúc tiểu phẩm.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.