Bóng đá

Ông bầu lập kỷ lục "trảm tướng" ở V-League có hành động bất ngờ

17/11/2020, 11:18

Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ bất ngờ từ chức sau khi mùa giải 2020 mới kết thúc.

img
Bầu Đệ từ chức Chủ tịch CLB Thanh Hóa

Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ đã đệ đơn từ chức, không đảm nhận vai trò người đứng đầu đội bóng xứ Thanh. Ông Đệ chia sẻ, ông xin nghỉ vì lý do sức khỏe và muốn để người trẻ, có năng lực lên thay.

Bầu Đệ từng có hai nhiệm kỳ làm Chủ tịch CLB Thanh Hóa. Năm 2011, ông được UBND tỉnh Thanh Hóa giao nắm đội bóng và ngồi ghế Chủ tịch tới năm 2015. Thành tích tốt nhất của CLB Bắc Trung Bộ là hai lần về thứ ba V-League.

Năm 2016, ông Đệ rút lui khi Tập đoàn FLC nhảy vào tài trợ bóng đá xứ Thanh. Tuy nhiên, tới mùa giải 2019, FLC tháo chạy, bầu Đệ lại nhận trách nhiệm chèo lái CLB Thanh Hóa.

Hai mùa giải qua, Thanh Hóa chơi không tốt, phải lo trụ hạng còn bầu Đệ lập kỷ lục với việc 6 lần thay HLV gồm: Nguyễn Đức Thắng, Vũ Quang Bảo, Mai Xuân Hợp (hai lần được bổ nhiệm), Hoàng Thanh Tùng, Fabio Lopez, Nguyễn Thành Công.

Được biết, doanh nhân Cao Tiến Đoan là người đang được UBND tỉnh Thanh Hóa nhắm tới để thay bầu Đệ. Ông Đoan vốn có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản ở xứ Thanh và cũng có uy tín với giới doanh nghiệp.

Liên quan tới CLB Thanh Hóa, trước khi bầu Đệ từ chức, đội bóng này đã đưa về chân sút Chavaugh Walsh từ CLB HAGL, ký hợp đồng 2 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.