Bóng đá

Ông bầu vừa được tặng cơ ngơi ngàn tỷ tuyên bố kế hoạch "chấn động"

03/02/2021, 07:00

Ông Trần Hòa Bình, Chủ tịch CLB Sài Gòn FC tuyên bố trong năm 2021, sẽ có 2 cầu thủ sang chơi bóng tại J-League 2.

img

Bầu Bình muốn đưa cầu thủ Sài Gòn FC sang Nhật Bản thi đấđấu

Chủ tịch Sài Gòn FC, ông Trần Hòa Bình vừa tiết lộ đội bóng này sẽ hợp tác chiến lược cùng CLB Ryukyu đang chơi ở J-League 2.

Theo đó, Sài Gòn FC sẽ gửi 2 cầu thủ sang thi đấu cho CLB Nhật Bản trong năm 2021.

“Chúng tôi sẽ chọn lọc 2 cầu thủ chất lượng để đưa sang CLB Ryukyu, đó có thể là 1 cầu thủ Sài Gòn FC và 1 cầu thủ đội khác. Khi sang Nhật Bản, các cầu thủ được hưởng chế độ xứng đáng”, bầu Bình nói.

Người đứng đầu Sài Gòn FC còn tiết lộ, số lượng cầu thủ Sài Gòn FC sang Nhật Bản thi đấu sẽ tăng dần hàng năm, cụ thể trong năm 2022 sẽ từ 2 đến 4 cầu thủ.

Ông Bình nhận định, J-League 2 sẽ là môi trường phù hợp và nếu chứng minh được năng lực, cầu thủ Việt Nam sẽ được thi đấu.

Mặc dù vậy, kế hoạch của Sài Gòn FC bị đặt dấu hỏi khá lớn. Dàn cầu thủ nội đội bóng áo xanh đang sở hữu chỉ ở mức trung bình và trung bình khá.

Nếu sang Nhật Bản, cơ hội cạnh tranh là cực kỳ nhỏ. Nên nhớ, Tuấn Anh và Công Phượng từng phải nhận thất bại cay đắng khi nuôi ước mơ chinh phục xứ mặt trời mọc.

Liên quan tới Sài Gòn FC, đội chủ sân Thống Nhất trong thời gian tới sẽ có nguồn cung cầu thủ chất lượng từ Học viện PVF.

PVF vốn thuộc Tập đoàn Vingroup nhưng mới đây đã được chuyển giao cho Tập đoàn giáo dục Văn Lang - đơn vị đang hợp tác cùng Sài Gòn FC.

img

Hai giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam lần đầu làm chuyện này

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.