An ninh hình sự

Ông bố trẻ chăm con mổ tim chết bất thường trong bệnh viện

28/08/2016, 06:59
image

Trong quá trình dọn dẹp vệ sinh, nhân viên Bệnh viện Nhi Thanh Hóa tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên.

phát-hiện-xác-của-người-đàn-ông-trong-bệnh-viện

Bệnh viện Nhi Thanh Hóa - nơi phát hiện thi thể của ông bố trẻ đi chăm con mổ tim

Ngày 28/8, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, nhân viên bệnh viện vừa phát hiện thi thể của người đàn ông mất tích nhiều ngày sau khi đến chăm con nhỏ đi mổ tim.

Theo đó, vào khoảng 15h giờ ngày 27/8, một nhân viên của Bệnh viện Nhi Thanh Hóa đang dọn vệ sinh ở tầng 2 phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc nên đã đi kiểm tra và phát hiện thi thể một người đàn ông nằm bên ngoài phòng tum kỹ thuật điện.

Xem thêm video: 

Nạn nhân được xác định là anh Đào Huy Thành (SN 1990, ngụ xã An Nông, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa), là người tới bệnh viện chăm con đi mổ tim mấy ngày trước.

Theo người nhà nạn nhân, vào khoảng 19h ngày 24/8, anh Thành vẫn  trông con ở tầng 6 của bệnh viện cho vợ ăn cơm, sau đó không thấy đâu nữa. Người thân nhiều lần có gọi điện cho anh vẫn thấy máy đổ chuông nhưng không ai trả lời. Sau đó, người nhà đổ xô đi tìm nhưng không thấy anh Thành cho đến khi nhân viên dọn vệ sinh của bệnh viện phát hiện ra thi thể nạn nhân ở tầng 2.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an Thanh Hóa đã nhanh chóng tới bệnh viện Nhi Thanh Hóa điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.