Pháp đình

Ông Chấn sẽ khởi kiện "nhân chứng mới" vì vu khống

03/07/2015, 06:50
image

Ông Nguyễn Thanh Chấn cho biết, gia đình ông sẽ làm đơn tố cáo, khởi kiện bà Hà đã có hành vi vu khống.

nhan chung moi nguyen thanh chan[11-59-10]
Bà Nguyễn Thị Thu Hà, nhân chứng mới tố ông Chấn là hung thủ. Ảnh: VnExpress

Như Báo Giao thông đã đưa tin, bà Nguyễn Thị Thu Hà, nhân chứng mới trong vụ án Lý Nguyễn Chung bị truy tố về tội giết người và cướp tài sản đã tố ông Nguyễn Thanh Chấn là hung thủ.

Ngày 1/7, trao đổi với Vietnamnet, ông Chấn cho biết gia đình ông sẽ làm đơn tố cáo bà Hà đã có hành vi vu khống.

Ông Chấn phát chia sẻ với báo Dân Trí: “Tôi chưa hề quen biết bà Nguyễn Thị Thu Hà và bà Hà cũng khẳng định chưa từng đặt chân đến thôn Me vậy mà lại nói tôi là thủ phạm giết người. Hơn nữa, gia đình chị Nguyễn Thị Hoan chủ yếu bán lân đạm, cám và một ít dầu gội đầu, bánh kẹo lẻ. Tuy nhiên, theo như bà Hà nói chỉ quen biết chị Hoan trong vòng 6 tháng trời, chưa đến nhà chị Hoan mà lại nói rằng nạn nhân có cửa hàng tạp hóa.”

Dân Trí dẫn lời ông Chấn cho biết mặc dù đang đi chữa bệnh ở Thái Nguyên, nhưng khi biết tin, ông và gia đình không hề bị sốc mà cảm thấy đó là chuyện bình thường.

“Kệ người ta muốn nói gì thì nói, tôi chẳng bao giờ quan tâm vì mình không cấm được người ta. Còn tôi không làm gì sai nên tôi chẳng bao giờ phải sợ. Việc bây giờ cứ tập trung vào chữa bệnh cho hai vợ chồng, đợi cho xong mọi chuyện thì chúng tôi sẽ làm đơn để khởi kiện lại”, ông Chấn nói trên báo Dân Trí.

Ngoải ra, theo luật sư Nguyễn Anh Thơm bà Hà được xác định là người làm chứng gián tiếp tại phiên tòa xét xử vụ án Lý Nguyên Chung. Những chứng cứ bà Hà đưa ra sẽ được HĐXX xem xét tại phiên tòa.

 Clip bà Nguyễn Thị Thu Hà "trải lòng". Nguồn: VnExpress

Trả lời VnExpress, bà Hà thừa nhận từng bị đi tù vì tội chứa mại dâm nhưng cho rằng mình bị "án oan". Những thông tin mà bà Hà cung cấp trong đơn chỉ là chuyện mắt thấy tai nghe, không có bằng chứng.

Theo bà Hà, thông tin trong đơn chỉ là những chuyện mắt thấy tai nghe chứ không có bằng chứng.

Ngoài ra, bà Hà cũng từng gửi đơn đi nhiều cơ quan chứ không chỉ TAND Bắc Giang với mục đích "cung cấp thông tin với mong muốn vụ án được làm rõ chứ không quy kết ông Chấn giết người".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.