Công nghệ

Ông chủ Facebook mua du thuyền đi nửa trái đất không cần đổ xăng?

21/01/2018, 09:35
image

CEO của Facebook, tỉ phú Mark Zuckerberg được cho là đã mua du thuyền Ulysses trị giá 150 triệu USD.

Marc-Zuckerberg-from-Facebook-bought-107-meter-sup

Du thuyền Ulysses

Hurriyet Daily News mới đây đăng tải một bài viết đang gây nghi ngờ nhiều người khi tờ này cho rằng, CEO của Facebook, tỉ phú Mark Zuckerberg vừa âm thầm mua một chiếc du thuyền có tên Ulysses dài khoảng 107 mét với giá 150 triệu USD hồi tháng 9 vừa qua.

Chiếc du thuyền này được thiết kế để "đi nửa vòng trái đất mà không cần đổ xăng, và được thiết kế để chống chịu điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất". Hiện "ông trùm" của MXH có lượng người sử dụng đông nhất Thế giới này vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin trên.

Về phía bản thân Facebook, người phát ngôn của Mark Zuckerberg bác bỏ thông tin này và nói rằng Zuckerberg không hề mua Ulysses, hay thậm chí là tham gia vào phi vụ mua bán chiếc tàu này.

Vốn là tài sản của tỉ phú New Zealand có tên Graeme Hart, Ulysses được trang bị sân bay trực thăng, 8 phòng ăn, năm phòng nghỉ, năm quầy bar, một phòng tập gym, một spa, một sauna, phòng massage, rạp hát… Con tàu này có khả năng phục vụ 36 hành khách (không tính thủy thủ đoàn) và tất cả nằm trong lớp vỏ tàu “có thể chịu được khí hậu của vùng cực lẫn những nơi nóng nhất trên thế giới”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.