Pháp luật

Ông chủ khu nhà hàng "Không gian xưa" bị tố hiếp dâm

10/11/2014, 09:45

Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) xác nhận: đơn vị đã nhận đơn tố cáo ông Lê Bá Huy (thường gọi Huy "máy nổ") về hành vi hiếp dâm, và đang điều tra, làm rõ.

Nội dung đơn tố cáo chị Y. gửi cơ quan báo chí
Nội dung đơn tố cáo chị Y. gửi cơ quan báo chí

Theo đó, nạn nhân trong đơn tố cáo là cô Nguyễn Mai N. Y. (SN 1993, ngụ phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng), nhân viên tại nhà hàng Không gian xưa (đường Điện Biên Phủ, Đà Nẵng).

Chị Nguyễn Mai N.Y trực tiếp gặp gỡ nhiều cơ quan quan báo chí, gửi đơn tố cáo hành vi “hiếp dâm” của ông Huy “máy nổ”.

Tại đơn tố cáo gửi cơ quan báo chí này, cô Y. cho biết khoảng 1 năm nay, cô làm nhân viên tại nhà hàng Không gian xưa. 21h tối ngày 1/11, cô Y. cùng bạn đi ăn tối với ông Huy.

Sau đó, ông Huy lấy xe đưa cô Y. về. Y. đòi về nhà, nhưng ông Huy chở đánh xe lòng vòng qua đường biển, lấy lý do đi thăm căn hộ của ông Huy tại khu The Dull (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Tại đây, ông Huy mời Y. uống rượu, tham quan tầng hai. Lúc Y. định xuống cầu thang, Huy kéo và đè xuống giường.

“Hơn 30 phút, nhưng ông ta (Huy máy nổ) vẫn không chịu buông tha cho cháu (N.Y), đến mức chân tay cháu trầy và bầm tím, miệng cháu bị dập...”, trong đơn, cô Y. tường trình sự việc.

Theo cô Y, thực hiện xong hành vi “hiếp dâm” của mình, ông Huy ngủ, nên Y. tìm cách chạy ra ngoài. Ngày 2/11, Y. đến trình báo và tố cáo với công an quận Ngũ Hành Sơn, cùng nhiều bằng chứng sự việc.

Y. nói thêm “lúc ở cơ quan công an, ông Huy có gọi điện, các anh công an có ghi âm toàn bộ nội dung ông ta thú nhận là có quan hệ và cháu chống cự nhưng ông ta không tha”.

Điều Y. lo lắng, là ông chủ Không gian xưa mình liên tục đe dọa giết, và rất mong các cơ quan chức năng bảo vệ, đòi lại công lý cho mình.

Cô Y. trình báo vụ việc đến cơ quan công an và mong đòi được
Cô Y. trình báo vụ việc đến cơ quan công an và mong đòi được "công lý" cho mình.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Ngũ Hành Sơn tiếp tục điều tra.

Tại Đà Nẵng, nhiều người biết tới đại gia Lê Bá Huy bởi doanh nhân này sở hữu khu nhà hàng ẩm thực khá nổi tiếng mang tên Khu du lịch văn hóa Không gian xưa trên đường Điện Biên Phủ.

Ngân Hà

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.