Video

"Ông chú" mặc quần đùi buộc xô vào xe đạp phóng vòng quanh đường

10/06/2018, 09:28
image

Một "ông chú" mặc quần đùi điều khiển xe đạp, phía sau buộc thêm chiếc xô rồi phóng xe vòng tròn quanh ngã tư.

m8

"Ông chú" mặc quần đùi buộc xô vào xe đạp phóng vòng quanh đường giưa trời nắng.

Mới đây, trên trang Facebook Ký sự đường phố, một thành viên có tên Nguyễn Tiến Đạt đã đăng lên đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một "ông chú" lớn tuổi phóng xe đạp quay vòng ở ngã tư Bà Triệu - Lý Thường Kiệt.

Theo đó, giữa buổi trưa nắng gắt một ông chú lớn tuổi mặc quần đùi Thái điều khiển xe đạp, phía sau buộc thêm chiếc xô bằng kim loại rồi phóng xe vòng tròn quanh ngã tư rất nhiều người đang dừng đèn đỏ. Sự việc diễn ra khiến nhiều nhiều người tò mò đứng xem, phương tiện qua lại khó khăn. 

Dưới video được chia sẻ, rất nhiều bình luận của cư dân mạng để lại, phần lớn người xem đều lo ngại về sự an toàn cho bản thân "ông chú" này và những người xunh quanh.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến lạc quan hơn và cho rằng video mang nét hài hước, vui nhộn. Facebook Hoang Keen cho hay: "Còn tôi nghĩ chắc là cụ suy nghĩ gì thì làm thế đấy. Cuộc sống mà nếu mà ai cũng đơn giản vậy thì có dễ sống hơn không".

Hay tài khoản Nguyễn Ngọc Hoàn: "Ổng là huyền thoại của Hà lầy đấy bạn ạ, ổng bán bóng bay, đạp xe đạp quẹt chân chống đá lửa, bán bóng ế thả hết lên trời. Nhiều người nói ông đổ đốn, lão già mất nết.....bla bla. Như tôi thấy bình thường nhiều lúc buồn nhìn ông vẫn vỉa hồ đá lửa thấy đời lạc quan. Mong mọi người đừng nhìn ông với con mắt quá nghiêm túc."

img

Video: VTV nói gì về giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2018?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.