Kinh tế

Ông chủ Mường Thanh khai trương khách sạn thứ 21

30/09/2014, 19:01

Chỉ trong tháng 10, Tập đoàn Mường Thanh sẽ khai trương 2 khách sạn tại Bắc Giang và Thanh Hóa, nâng chuỗi khách sạn của tập đoàn tư nhân này lên tới con số 37.

Mường Thanh đã gây được nhiều ấn tượng với du khách bởi màu sắc thuần Việt, sự giao thoa giữa nét đặc trưng của vùng núi Tây Bắc và văn hóa vùng miền.
Mường Thanh gây được nhiều ấn tượng với du khách bởi mang nét đặc trưng của vùng núi Tây Bắc

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh hiện là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với 37 khách sạn và dự án khách sạn trải dài trên cả nước.

Tháng 7 vừa qua, Mường Thanh Đà Lạt, tiền thân là khách sạn Bluemoon tọa lạc ở số 4, Phan Bội Châu, thành phố Đà Lạt chính thức thuộc sở hữu của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh. Đây là khách sạn 4 sao với 71 phòng nghỉ và khu dịch vụ khá hoàn chỉnh. Chỉ 3 tháng sau, Mường Thanh cho biết sẽ khai trương khách sạn tại Bắc Giang vào 5/10 và tại Thanh Hóa vào 25/10. Cả hai khách sạn mới gia nhập tập đoàn này đều đạt tiêu chuẩn 4 sao và các dịch vụ đồng bộ như bể bơi, karaoke,  fitness centre, spa & massage.

Khách sạn Mường Thanh Bắc Giang
Khách sạn Mường Thanh Bắc Giang

Thời gian qua, Mường Thanh đã tạo được nét riêng biệt và khiến du khách chú ý  bởi màu sắc thuần Việt, sự giao thoa giữa nét đặc trưng của vùng núi Tây Bắc và văn hóa vùng miền. Tập đoàn này cũng tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương đồng thời tổ chức nhiều hoạt động trợ giúp cộng đồng tại nơi kinh doanh.

Lê Ngọc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.