Doanh nghiệp

Ông chủ Tân Hiệp Phát day dứt trước thềm năm mới

23/12/2016, 17:01
image

Clip ông Trần Quý Thanh, Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát, xin lỗi người tiêu dùng đang thu hút sự quan tâm.

1_2

TGĐ Tân Hiệp Phát (áo trắng) gửi đến lời xin lỗi người tiêu dùng trong clip. 

Trước thềm năm mới 2017, ông Trần Quý Thanh gửi lời xin lỗi tới người tiêu dùng cả nước. Ông Thanh chia sẻ thời gian qua có những chuyện buồn đã làm tổn thương tình cảm giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Điều này khiến ông chủ Tân Hiệp Phát cảm thấy buồn và day dứt.

Ông Trần Quý Thanh mong việc nói lời xin lỗi sẽ được mọi người tiếp nhận để đồng hành cùng tập đoàn, đưa thương hiệu Việt ra thế giới. Doanh nhân 63 tuổi hy vọng người dùng sẽ tha thứ để mọi người cùng nhau có một khởi đầu tốt hơn trong năm mới.

Giàu có và định kiến!

“Tôi tin người Việt Nam ai cũng mong muốn thấy sản phẩm nước mình có mặt trên thị trường thế giới. Tuy nhiên điều này khó có thể thực hiện được nếu thiếu sự chung tay của các bạn. Tôi thật sự mong đợi các bạn sẽ mở lòng với chúng tôi” - ông Thanh nói thêm.

Nhịp cầu mơ ước thứ 12 nối đôi bờ Đất Mũi

Trong clip “Tết này bạn muốn nói lời xin lỗi chân thành tới ai?”, TGĐ Tân Hiệp Phát Trần Quý Thanh còn tự mình tìm đến nhiều nhân vật khác để ghi lại khoảnh khắc hối lỗi và chia sẻ cùng hoàn cảnh của họ. Trong clip có nhiều lời tự sự, xin lỗi khác nhau như: người vợ xin lỗi, cảm ơn chồng; người con trai xin lỗi bố mẹ vì mưu sinh, không thể về quê ăn Tết cùng gia đình… Cũng thông qua việc này, ông hy vọng có thể khởi xướng nét đẹp trong văn hóa ứng xử, tạo thành nét nhân văn trong ngày đầu năm mới.

Trước Tân Hiệp Phát, cũng có nhiều ông chủ doanh nghiệp xin lỗi người dùng như CEO một hãng vé xe chuyên cung cấp dịch vụ bán vé xe khách ở khu vực phía Nam trong dịp Tết 2016 khi công ty này xảy ra sự cố về việc bán vé Tết; hay bức thư của ông chủ Nhật Bản 77 tuổi Tango Hirosuke sau sự việc lùm xùm tại KCN Tân Đức (Tân Hòa, Long An).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.