Thị trường

Ông chủ thương hiệu thời trang SEVEN.Am là ai?

11/11/2019, 20:59

Ông chủ SEVEN.am chính là diễn viên chuyên vào vai "lấc cấc" Hải Anh, một gương mặt quen thuộc từng nhiều năm gắn với những bộ hài Tết.

img
Ông chủ thương hiệu thời trang Seven.am - Diễn viên Hải Anh, cùng các nhân viên của mình trong một sự kiện khai trương showroom mới ngày 26/10/2019. Ảnh Infonet

Theo thông tin trên Infonet, ông chủ SEVEN.am chính là diễn viên chuyên vào vai "lấc cấc" Hải Anh. Thời điểm ra mắt, thời trang SEVEN.am gây chú ý khi gắn với những đĩa phim hài tết qua việc tài trợ cho nhà sản xuất, qua đó lồng ghép rất "thô" thương hiệu vào nội dung phim.

SEVEN.am là thương hiệu thời trang công sở nữ, phục vụ phân khúc khách hàng có thu nhập khá trở lên, được sở hữu bởi Công ty cổ phần MHA, địa chỉ tại tầng 3, 146-148 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Được thành lập từ tháng 4 năm 2009, sau 10 năm thương hiệu thời trang SEVEN.am đã mở rộng với chuỗi 23 showroom trên cả nước, trong đó có showroom tại địa chỉ 146-148 Tôn Đức Thắng - Hà Nội cũng là trụ sở của công ty.

Công ty cổ phần MHA từng được vinh danh trong Top 20 doanh nghiệp toàn quốc có sản phẩm và dịch vụ được tin dùng; được trao Bằng khen vinh danh thương hiệu cấp nhà nước.

Chủ doanh nghiệp từng tự hào cho rằng những kinh nghiệm tích lũy được trong hơn 6 năm làm thuê trong ngành thời trang khiến anh không mắc phải sai lầm nào khi xây dựng Seven.am.

Diễn viên Hải Anh thường xuất hiện trên màn ảnh với những vai diễn lưu manh, giang hồ. Anh từng tham gia các phim như: Bí mật những cuộc đời, Vượt qua thử thách, Khát vọng công lý, Chạy án 2, các series phim Cảnh sát hình sự, Ghét thì yêu thôi.... Trước đây, Hải Anh từng không ngần ngại khoe cuộc sống riêng. Ở tuổi gần 40 Hải Anh mới lấy vợ. Nam diễn viên kết hôn với nhà thiết kế thời trang Minh Nguyệt vào năm 2010.

Liên quan đến thông tin nghi vấn hệ thống cửa hàng thời trang mang nhãn hiệu SEVEN.am nhập, cắt mác hàng Trung Quốc dán mác Việt Nam bán ra thị trường, ngày 11/11, trên Saostar dẫn trao đổi của ông Nguyễn Vũ Hải Anh Tổng Giám đốc Công ty cổ phần MHA cho hay: “Tôi giờ không phải phát ngôn của Công ty Cổ phần MHA, tôi giờ chỉ ở góc độ tư vấn, chăm sóc ở góc cạnh khác nên không thể phát ngôn thay cho phía công ty được”.

Ông Hải Anh cũng thông tin thêm, phía đại diện Seven.AM sẽ sớm có thông cáo báo chí chính thức đến các cơ quan báo chí về vấn đề này.

“Khoảng một đến hai hôm nữa phía công ty sẽ có thông cáo báo chí, công ty sẽ có giải thích với người tiêu dùng và các cơ quan ban nghành về vấn đề nêu ở trên”, ông Hải Anh thông tin.

Trước đó, Báo Tuổi trẻ Thủ đô có bài điều tra Thâm nhập “công xưởng” thời trang SEVEN.Am tại Hà Nội. Báo này phản ánh, thương hiệu thời trang SEVEN.Am có nhập thêm hàng Trung Quốc, thay đổi nhãn mác từ Trung Quốc thành "Made in Vietnam" trên một số sản phẩm khăn, quần áo và đồ lót.

Bà Nguyễn Thu Hằng, Chánh văn phòng của Công ty MHA trả lời báo này rằng: “Kho 135 Trần Phú, Hà Đông là của Công ty Bảo Anh, một đối tác cung cấp hàng cho bên tôi, chúng tôi chỉ có cửa hàng ở tầng 1. Những sản phẩm áo măng tô được nhập Trung Quốc và có hóa đơn, tờ khai đầy đủ. Khi bán hàng chúng tôi cũng nói rõ cho khách hàng biết đấy là hàng Trung Quốc để họ tình nguyện lựa chọn, chính vì nói rõ nên việc cắt bỏ mác chữ Trung Quốc như phản ánh là không có và thao tác đó là thừa (?)”

Liên quan vụ việc, trao đổi với PV Báo Giao thông cuối giờ chiều 11/11, ông Dương Ngọc Viện, Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 14 Hà Nội cho biết, đội đang tạm giữ 9.000 sản phẩm của SEVEN.am vì chưa xuất trình đủ hoá đơn và công bố hợp quy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.