Bóng đá

''Ông chủ" tuyến giữa tuyển Việt Nam khiến HAGL "mát lòng"

11/04/2020, 06:30

Dù nhận được không ít lời mời nhưng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chưa nghĩ đến việc rời CLB HAGL.

img
Tuấn Anh chưa nghĩ đến việc rời HAGL

Trở lại và thi đấu ấn tượng sau thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương, tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh đã nhận được không ít lời mời đến từ các CLB tại Thái Lan, Hàn Quốc và cả châu Âu.

Dẫu vậy, cầu thủ người Thái Bình đã chọn ở lại HAGL. Mới đây, chia sẻ về quyết định của mình Tuấn Anh nói: "Tôi muốn toàn tâm ý chơi bóng tại HAGL. Tôi sẽ không đi đâu hết. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tập luyện mỗi ngày, mỗi tuần được ra sân cỏ thi đấu, chiến đấu vì màu cờ sắc áo HAGL".

Năm 2019 thực sự là một năm đáng nhớ của cầu thủ sinh năm 1995. Anh thi đấu gần như trọn vẹn mùa giải cùng CLB HAGL bên cạnh việc được thầy Park tin tưởng trao suất đá chính ở tuyến tiền vệ tuyển Việt Nam.

Nói về niềm vui đó, Tuấn Anh cho biết: "Tôi vẫn cho rằng được trở lại thi đấu cho ĐT Việt Nam là món quà của cuộc sống. Số phận đã giúp tôi tiếp tục chơi bóng".

Việc Tuấn Anh quyết định ở lại sẽ giúp tuyến giữa HAGL có được sự ổn định ở mùa giải 2020. Sau khi vắng mặt ở vòng 1, tiền vệ sinh năm 1995 đã trở lại ở trận HAGL gặp Viettel và thi đấu khá tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.