Pháp đình

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: "Qua có bị tâm thần đâu mà cứu"

03/12/2019, 14:45

Sáng 3/12, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói: “Qua khoẻ mạnh bình thường. Nếu tâm thần giống qua thì đất nước này cần nhiều người hơn vậy...”.

img
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại phiên toà

Sáng 3/12 TAND TP.HCM tiếp tục phiên xử buổi sáng vụ li hôn giữa Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ chủ tịch Công ty CP tập đoàn Trung Nguyên.

Như thường lệ, ông Vũ đến từ rất sớm với áo đen quấn khăn rằn trên cổ. Ít phút sau, bà Thảo mặc chiếc đầm màu đỏ xuất hiện.

Luật sư đại diện của bà Thảo cho biết, sáng nay là phần trình bày của nguyên đơn. Phía bà Thảo kháng cáo toàn bộ nội dung bản án. Buổi chiều sẽ là phần trình bày của bị đơn.

Luật sư của ông Vũ cũng cho hay phía bị đơn cũng sẽ kháng cáo một phần bản án. Ngoài ra ông Vũ chia sẻ, sức khỏe của ông rất tốt nhưng buồn vì những việc vợ ông nói trước truyền thông bị tâm thần...

img
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo với trang phuc màu đỏ trong phiên xử sáng 3/12

Kết thúc phiên toà buổi sáng, ông Vũ khẳng định: “Cô ấy nói hàn gắn chỉ là thủ thuật, không xuất phát từ tâm. Qua không muốn đoàn tụ với cô Thảo nữa. Qua là bị đơn chứ không phải là nguyên đơn, từ đó xuyên suốt đến nay cô Thảo làm đủ chuyện. Khi ra tòa lại bảo rút đơn, rút như vậy thì không bao giờ đúng cả", ông Vũ nói.

Trước câu hỏi về việc ông Vũ đề nghị xử kín, ông Vũ cho rằng: “Cô đem thằng nhỏ ở Úc về, Qua sợ nên Qua xin toà xử kín. Người ta nhân văn nên đã cho xử kín…”.

Liên quan đến việc giám định tâm thần, ông Vũ bức xúc: “Tâm trí Qua bình thường, Qua bị gì mà cứ đi ra ngoài nói cứu Qua, cứu Trung Nguyên? Nếu tâm thần giống Qua thì đất nước này cần nhiều người hơn vậy. Hiểu biết nhiều hơn người thường thì đâu có tội gì phải không ? Làm người phải có cái tâm, còn một chút lương tri, lương tính thì không mở miệng nói lấy được như vậy”, ông Vũ nói.

Đại diện phía bà Thảo cho biết, bà đã gửi đơn kêu cứu đến nhiều cơ quan với nội dung yêu cầu phiên tòa phúc thẩm diễn ra nghiêm minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.