Thế giới

Ông David Dao thuê 2 luật sư, chuẩn bị kiện United Airlines

12/04/2017, 16:24

Ông David dao thuê 2 luật sư và chuẩn bị kiện hãng hàng không United Airlines.

3F285C5100000578-4401444-image-m-18_1491914809955

Ông David Dao chụp ảnh cùng thành viên trong gia đình.

Gia đình của ông David Dao, người bị kéo lê trên chuyến bay của hàng hãng không United Airlines (Mỹ) ngày 11/4 đã lên tiếng cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của cộng đồng thế giới dành cho gia đình trong vụ việc này, theo Daily Mail.

Tờ báo Anh còn cho biết thêm, ông David Dao cũng vừa thuê 2 luật sư để kiện hãng hàng không United Airlines về vụ việc ông bị hành xử thiếu chuẩn mực.

Các luật sư trên cho biết ông David Dao kiện hãng hàng không United Airlines không chỉ vì cách đối xử của hãng này với ông mà còn bao gồm cả việc đối tượng mà hãng bay yêu cầu ông nhường chỗ chính là nhân viên của hãng.

Tin tức mới nhất từ Daily Mail cho biết hiện ông David Dao vẫn còn nằm viện ở Chicago điều trị các thương tích lúc giằng co trên máy bay.

David Dao

Ông David Dao đã thuê hai luật sư để kiện hãng hàng không United Airlines.

Ở một diễn biến khác có liên quan, Ủy ban Hàng không của Hội đồng Thành phố Chicago cho biết họ đang lên kế hoạch yêu cầu Giám đốc điều hành của United Airlines và các quan chức của Cục Hàng không ra điều trần trước ủy ban.

Trước đó, ông Oscar Munoz, Giám đốc điều hành của hãng United Airlines đã ba lần lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ phối hợp giải quyết vụ việc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.