Xã hội

Ông Đoàn Ngọc Hải gửi thư hồi đáp Cà Mau về phát ngôn

29/09/2017, 14:57

Ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q.1, TP.HCM vừa có thư hồi đáp gửi Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau.

2

Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần ra quân xử lý trật tự, lòng lề đường

Ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q.1, TP.HCM vừa có thư hồi đáp gửi Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau liên quan đến một phát ngôn của ông. Trong thư hồi đáp, ông Hải cho biết có nhận được công văn của Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau ngày 28/9.

Cụ thể, ngày 21/9, trong lúc xử lý vi phạm trên vỉa hè, ông đã có phát biểu: "Mình sống ở Q.1 là phải biết luật, chấp hành luật, còn không thì về rừng U Minh sống".  Ông Hải cho rằng từng câu chữ, nội hàm và bối cảnh câu nói của ông không có ý nào liên quan hay ám chỉ đến người dân U Minh thân thương nói riêng và người dân Cà Mau nói chung. Câu nói trên phải được hiểu đúng và phải đặt trong bối cảnh của thời điểm đó. Việc trích dẫn, diễn giải theo hướng không đúng đắn và không hiểu rõ sự việc là của một số ít người, bản thân ông không muốn nhắc lại vấn đề này nữa. Ông Hải cho biết, luôn quý mến và kính trọng đồng bào 63 tỉnh thành, đặc biệt là đồng bào ở Lũng Cú, Cà Mau là hai địa đầu thiêng liêng và thân thương của Tổ quốc.

Trước đó, ngày 25/9, Ban Tuyên giáo tỉnh Cà Mau đã có văn bản đề nghị ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q.1, TP.HCM xác định lại phát ngôn đã và đang gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua nhằm định hướng dư luận xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.