Showbiz

Ông Đoàn Ngọc Hải: Không bao giờ nghĩ lại gặp được Việt Hương, Đan Trường

20/03/2021, 11:02
image

Ca sĩ Đan Trường và nghệ sĩ Việt Hương, MC Đại Nghĩa có kế hoạch tham gia chương trình thiện nguyện của ông Đoàn Ngọc Hải.

img

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, không bao giờ nghĩ trong đời lại được gặp Việt Hương, Đan Trường

Xuất hiện trong chương trình “Cơ hội đổi đời”, ông Đoàn Ngọc Hải có dịp gặp gỡ với các nghệ sĩ Việt Hương, MC Đại Nghĩa và ca sĩ Đan Trường tại hậu trường.

Ông Hải thật thà tâm sự: "Thực sự, không bao giờ mình nghĩ trong đời lại gặp được Việt Hương, Đan Trường, các nghệ sĩ nổi tiếng vì chỉ công tác trong phòng, không ra ngoài nhiều. Thi thoảng chỉ thấy các bạn qua các chương trình lớn”.

Được biết, trong lúc cùng ông Đoàn Ngọc Hải đi vài vòng trên chiếc ô tô chuyên chở người bệnh về quê, nghệ sĩ Việt Hương đã quyết định tặng cho ông một chiếc xe ôtô có trị giá 1,7 tỷ đồng, tốt và rộng rãi hơn để đồng hành cùng ông trên những chặng đường từ thiện tiếp theo.

img

Tuy nhiên, khi nhận được lời đề nghị tặng xe của MC Việt Hương, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết vẫn sẽ tiếp tục sử dụng “con ngựa sắt” của mình cho tới khi nào hư hỏng không thể đi được nữa, sẽ liên hệ với nữ nghệ sĩ để nhận xe.

Việt Hương cũng trao đổi với ông Đoàn Ngọc Hải về việc đấu giá chiếc xe mà ông đang đi để lấy tiền đó giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn. Nữ nghệ sĩ cho biết, cô cùng MC Đại Nghĩa sẽ làm MC trong chương trình đấu giá xe. Nếu trong chương trình muốn có Đan Trường xuất hiện để hát 1-2 bài, nam ca sĩ cũng sẽ tham gia.

Được ngỏ lời, ông Đoàn Ngọc Hải cũng mong muốn sẽ có chương trình cho bà con vùng sâu vùng xa. Ông thổ lộ: "Nếu được nghệ sĩ tới hát trong đêm nhạc cho bà con vùng cao ở Mèo Vạc – Hà Giang thì bà con sẽ nhớ mãi. Có Việt Hương, Đan Trường lên hát, đó sẽ là món ăn tinh thần mà có thể cả đời họ cũng không bao giờ có được. Chính quyền ở đó cũng chỉ mong thế thôi”.

Nói về dự định sẽ cùng Việt Hương tham dự trong chương trình từ thiện của ông Đoàn Ngọc Hải, ca sĩ Đan Trường cho hay, đây là lần đầu tiên anh gặp ông Đoàn Ngọc Hải. Nam ca sĩ thấy vinh dự vì gặp được người luôn làm công tác từ thiện, đóng góp và giúp ích nhiều cho đất nước.

"Anh Hải có ngỏ lời làm chương trình từ thiện ở vùng sâu, vùng xa. Tôi cũng hi vọng có thời gian để cùng các nghệ sĩ đồng hành với chương trình của anh", giọng ca "Tình khúc vàng" bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.