Xã hội

Ông Đoàn Ngọc Hải nhận nhiều tin nhắn hăm dọa

05/09/2017, 08:19

Dù nhận nhiều tin nhắn hăm dọa, ông Đoàn Ngọc Hải khẳng định vẫn kiên quyết xử lý các trường hợp sai phạm.

21363247_516688238673881_742836154_o

Trong tối 4/9, ông Hải đã đề xuất kỷ luật, cách chức với một Tổ trưởng Tổ quản lý trật tự đô thị phụ trách phường Tân Định

Sáng 5/9, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q.1 (TP.HCM) cho biết: vẫn kiên quyết dẹp việc lấn chiếm lòng, lề đường dù bị nhiều đối tượng nhắn tin hăm dọa. 

"Dù chuyện gì tôi vẫn kiên quyết xử lý đến cùng những hành vi lấn chiếm vỉa hè, bất cứ ai làm trái các quy định của pháp luật đều bị xử lý. Phải làm thật nghiêm, mạnh tay thì trật tự đô thị mới được đảm bảo, vỉa hè mới được trả cho người đi bộ", ông Hải khẳng định.

Ông Hải cũng cho biết, ông đã báo cáo sự việc mình bị hăm dọa lên lãnh đạo Q. 1 và công an quận để có hướng xử lý...

Trước đó, tối 4/9, ông Đoàn Ngọc Hải, tiếp tục dẫn đầu đoàn kiểm tra liên ngành đi xử lý hàng loạt ô tô đậu trên vỉa hè, quán nhậu lấn chiếm vỉa hè, các bậc tam cấp của người dân, bãi xe trái quy định. Nhiều xe hơi vô tư đậu trên vỉa hè còn tài xế ngủ ngon lành trong xe đã bị xử lý. Các trường hợp đậu xe trên vỉa hè đều bị lập biên bản vi phạm hành chính, mức phạt đối với lỗi này từ 600.000-800.000 đồng. 

DSC_3444

Các phương tiện sai phạm được cẩu về trụ sở

Ngay trong tối 4/9, ông Đoàn Ngọc Hải nhận hơn 3.000 tin nhắn của người dân phản ánh tình trạng lấn chiếm vỉa hè. Đa phần các cuộc gọi đến là những lời động viên, khích lệ cũng như điểm mặt, đặt tên địa chỉ lấn chiếm vỉa hè. Tuy nhiên, có một số cuộc gọi, tin nhắn với nội dung đe dọa tính mạng ông Hải cũng như gia đình. Theo ông Hải, những lời đe dọa này được gửi đến sau khi ông xử lý mạnh tay đối với một số nhà hàng, quán nhậu và đặc biệt là bãi giữ xe. 

DSC_3447

Một bãi giữ xe chiếm vỉa hè bị đoàn kiểm tra xử lý

Cũng trong tối 4/9, ông Hải đã đề xuất kỷ luật, cách chức với một Tổ trưởng Tổ quản lý trật tự đô thị phụ trách phường Tân Định, khi để bãi giữ xe của một quán cà phê vi phạm lấn chiếm vỉa hè nhiều lần. Theo ông Hải, để xảy ra tình trạng này là do tổ trật tự đô thị phường không hoàn thành nhiệm vụ. Do đó ông Hải đề xuất lãnh đạo Đội Quản lý Trật tự đô thị quận 1 điều chuyển tổ trưởng về đội làm công việc khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.