Xã hội

"Ông Đoàn Ngọc Hải phát ngôn cực đoan nhưng không sai"

25/09/2017, 16:16

Chánh văn phòng UBND TP.HCM cho rằng ông Hải phát ngôn cực đoan nhưng không sai.

DSC_1682

Ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM

Trưa 25/9, UBND TP.HCM đã tổ chức họp báo thông tin về tình hình kinh tế xã hội 9 tháng đầu năm 2017. Trả lời báo chí về cách hành xử của ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1 khi xử phạt một tài xế đi vệ sinh và phát ngôn “ở thành phố là phải nắm luật, không nắm luật thì về rừng U Minh mà sống”, ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM cho rằng cách phát ngôn của ông Hải là cực đoan nhưng bản chất không sai.

Ông Hoan cho rằng ở trung tâm thành phố có nhiều nhà vệ sinh công cộng, tại các công viên còn có các nhà vệ sinh sạch sẽ, dọc một số tuyến đường cũng có. Tài xế đậu xe lên lề đường là vi phạm, cách xử lý của ông Hải là đúng.

Cách phát ngôn của ông Hải, theo ông Hoan là có cực đoan. Bởi dù sống ở đâu thì người dân cũng phải chấp hành pháp luật. Tuy nhiên, đó là cách nói của anh Hải chứ nội hàm vấn đề không sai.

Về việc ông Hải đề xuất kỷ luật một cán bộ cấp phường, theo Chánh văn phòng UBND thành phố, đây là đề xuất với tư cách cá nhân của ông Hải. Còn muốn kỷ luật thì phải làm đúng quy trình bài bản và thuộc thẩm quyền của cấp ủy địa phương.

“Ở đây có thể không gọi là kỷ luật. Nếu cán bộ không làm tốt nhiệm vụ thì có thể điều chuyển làm nhiệm vụ khác”, ông Hoan nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.