Thời sự

Ông Đoàn Ngọc Hải rút đơn từ chức, muốn cống hiến tiếp

15/05/2018, 17:48

Chiều 15/5 Lãnh đạo UBND Q.1(TP.HCM) xác nhận ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 đã rút đơn xin từ chức.

hai

Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần xuống đường xử lý trật tự đô thị

Theo đó, ông Hải trình bày rằng sau khi gửi đơn xin từ chức vào đầu năm nay, đã nhận được nhiều sự động viên, an ủi, kỳ vọng và sự thuyết phục của các cấp lãnh đạo. Ông đã suy nghĩ kỹ và mong muốn được tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng TP.HCM, sẵn sàng làm việc ở những nơi khó khăn, nguy hiểm… và nhận bất kỳ nhiệm vụ nào được phân công. Do đó, ông mong muốn được tiếp tục làm việc, cống hiến khả năng, sức lực của mình để phục vụ nhân dân, góp phần nhỏ bé của mình vào việc xây dựng TP và đúng với trách nhiệm của người đảng viên.

“Vì vậy, tôi có nguyện vọng tiếp tục làm việc và xin rút lại đơn xin thôi công tác. Tôi sẵn sàng làm việc ở những nơi khó khăn, gian khó, nguy hiểm,… và nhận bất cứ nhiệm vụ gì do tổ chức phân công” – ông Hải khẳng định thêm.

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 đã gửi đơn từ chức đến Thường trực Thành ủy TP, UBND TP và Thường trực Quận ủy quận 1 và HĐND quận 1. Lý do xin từ chức theo ông Hải là do ông “chưa thực hiện được lời hứa trước nhân dân” trong công tác xử lý hành vi lấn chiếm lòng, lề đường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.